Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Trách nhiệm của nhà nước trong việc bảo đảm quyền an toàn thân thể, nơi cư trú của công dân

Nguyễn Văn Thạnh
Vụ việc tôi bị côn đồ và công an tấn công xâm phạm an toàn thân thể, xâm phạm quyền cư trú, gia đình bị đe dọa khủng bố,... theo tôi là hết sức nghiêm trọng trong một đất nước pháp trị.
Ngày hôm qua, 28.2.2014, tôi đã có đơn gửi lên bộ công an vì nhận định thế lực vi phạm pháp luật, bẻ cong công lý có tầm hoạt động liên tỉnh thành. (Do tôi bị đau, ko đi được, tôi nhờ anh Thành Phan Đình đi gửi giúp).
Tôi gửi đơn để các vị chức cao vọng trọng sau này khỏi phải nói "rất tiếc, tôi không biết việc này, cấp dưới làm sai và bao che nhau,..."
Cộng đồng hãy theo dõi xem bộ CA Việt Nam sẽ làm việc như thế nào khi công dân của đất nước bị đe dọa mất an ninh.
Các bạn xem để thấy liệu tiền thuế của bạn đóng, nuôi một bộ hùng mạnh, liệu có xứng đáng không?
Trân trọng
Nguyễn Văn Thạnh
P.s: Bạn mới xin theo dõi tin tại đây

http://thanhstatus.blogspot.it/2014/02/tiep-theo-cau-chuyen-me-toi-ra-on-ca-xa.html

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"