Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Ts Nguyễn Xuân Diện, Bloger Nguyễn Tường Thụy và một số người đã bị bắt

S.O.S TS Nguyễn Xuân Diện, nhà văn Nguyễn Tường Thụy và một số người đã tham gia biểu tình yêu nước bị công an bắt đột ngộtTheo tin Nữ Vương Công Lý nhận được, chiều nay, công an đã đột ngột bắt đi Ts Nguyễn Xuân Diện, Bloger Nguyễn Tường Thụy và một số người đã tham gia biểu tình yêu nước năm 2011.
Việc bắt bớ này nhằm ngăn cản một cuộc gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của những người yêu nước để chúc mừng các chị em đã có tấm lòng với Tổ Quốc, với nhân dân. Việc bắt bớ đột ngột này, cho thấy nhà cầm quyền Hà Nội đang hoảng loạn và tỏ rõ bộ mặt bán nước hại dân.
Ts Nguyễn Xuân Diện trong cuộc biểu
tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược
Cho đến 16h40 Ts Nguyễn Xuân Diện vẫn bị câu lưu ở trụ sở Công an Hà Nội, số 6 Quang Trung, Hà Đông. Việc bắt bớ này là sự thách thức tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam nói chung và những người dân Hà Nội nói riêng. Ít nhất đã có 3 người bị công an Hà Nội bắt đi không lý do, cho đến giờ này.
Chúng ta cực lực phản đối việc bắt bớ trái phép của nhà cầm quyền Hà Nội cũng như việc ngăn chặn những người có lòng yêu Tổ Quốc, yêu nhân dân, đồng bào Việt Nam.
—-
17h20: Dù bị khủng bố bắt bớ, các nhân sĩ, trí thức và anh chị em yêu nước vẫn đến tập trung tại Nhà hàng như kế hoạch đã định, có nhiều an ninh, mật vụ lởn vởn xung quanh. Tuy vậy, với tinh thần yêu nước và đặc biệt với những việc làm chính nghĩa của mình, họ kiên quyết không sợ hãi.
Nhiều anh chị em tiếp tục về điểm hẹn.
Một số hình ảnh từ buổi gặp mặt:





Bên ngoài







Cảnh sát cơ động xuất hiện.
 
Cảnh sát cơ động được điều động đến, lăm lăm dùi cui.

Một số người đầu trọc được huy động đến Công an Thanh Trì, ngay lập tức, các cảnh sát cơ động và các loại công an rút vào trong sân Công an Huyện và khóa cửa lại. Có hiện tượng dùng đầu gấu và xã hội đen hành hung nhân dân. Ngay lập tức, những người đi đòi thả người tuyên bố: “Tất cả mọi việc diễn ra trước Công an Huyện Thanh Trì có đông đúc công an ở đây. Nếu ai bị côn đồ tấn công, Công an Thanh Trì chịu trách nhiệm. Nếu Công an không hành động, thì tất cả bà con quyết chiến, tử thủ để bảo vệ chính mình và bà con bằng quyền tự vệ chính đáng. Nếu có bất cứ một người nào bị thương hoặc bị chết, tất cả nhân dân sẽ vùng lên, người bị tấn công sẽ được mang đến tận bàn làm việc của Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch Thành phố Hà Nội”.

Đám côn đồ dọa bà con: “Chúng tôi là dân ở đây, tập trung mất trật tự là không được”. Lập tức, những người dân ở đó xác định: Những người này không phải dân ở đây.
Đám côn đồ dọa dẫm không được, đành phải đứng im. Như vậy với tinh thần đoàn kết, chiêu thức dùng côn đồ thay công an đã thất bại.

Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện được thả từ Hà Đông và blogger Nguyễn Tường Thụy đã được trả tự do tại Công an Thanh Trì






Đây là một cuộc đấu không cân sức, bằng tình yêu nước mãnh liệt cũng như nắm chắc chính nghĩa trong tay, những người yêu nước đã đoàn kết và đấu tranh thắng lợi.
Nữ Vương Công Lý

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"