Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tin tức mới nhất về bà con dân oan cả nước trường kỳ biểu tình kháng cộng tại Hà Nội ngày 12/11/2014

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) Ngày 12/112014, một số bà con dân oan Nam Trung Bắc tiếp tục cuốc chiến trường kỳ chống quan cộng tại những cơ quan đầu não trong thủ đô Hà Nội. Lần này tại Trụ sở văn phòng trung ương Hà Nội của cái tổ chức đảng cộng sản Việt Nam, đó là Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Chính Mặt Trận Tổ Quốc là cơ quan đảng cộng sản cấu kết với bọn quan chức cũng của cộng đảng cướp đất đai tài sản của người dân và chia nhau trên mọi địa phương.


Không biết có phải bọn này lo ăn đất đai nhà cửa của bà con dân oan nhiều quá óc chứa toàn đất và sạn nên trở thành ra lú, hay bọn này là bọn vô học đang điều hành vận mệnh cả nước trên con đường “xã-nghĩa” trăm năm vô định. Đa số bà con dân oan chỉ học cấp 1 thôi mà còn biết làm bài toán trừ: 2014-1830 = 184 năm, trong khi đó chúng với toàn những tên giáo sư tiến sĩ trường đại học đảng cộng lại treo một băng rôn to đùng treo trước cổng của cơ quan trung tâm đầu não, ghi:



“Chào Mừng 84 Năm Ngày Truyền Thống Mặt Trận Dân Tộc Thống Nhất Việt Nam (18/11/1830-18/11/2014)”.



Không biết các Quan Việt Cộng có xấu hổ hay không khi ngay cả bài toán trừ lớp một cũng sai và lại trơ trơ khoe cái ngu dốt cho tất cả mọi người xem, ngay tại thủ đô Hà Nội ngàn năm văn vật. Bà con Hà Nội và cả nước gọi bọn Quan cộng sản là bọn quỉ đỏ mặt mo cao.



Dưới đây là những clip video do bà con dân oan quay cảnh bà con biểu tình trước cổng Văn phòng Trung ương Hà Nội của Mặt Trận Tổ Quốc Việt (cộng) Nam, biệt thư nơi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng an dưỡng và một số địa điểm khác tại Hà Nội.



Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"