Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Thư mời tham dự phiên tòa công khai ngày 25/11/2014


THƯ MỜI DỰ PHIÊN TÒA CÔNG KHAI NGÀY 25-11-2014
Tại phiên tòa ngày 23-9-2014 nhân dân chúng tôi được biết ông Trần Văn Sang đã bị công an đánh tàn phế, hiện sức khỏe của ông rất nguy kịch và có thể tử vong bất cứ lúc nào.
Tại trại giam số 3 CATP Hà Nội chúng tôi được biết Bà Cấn Thị Thêu đã bị khủng bố, ngược đãi và giam cùng với 2 tù nhân nhiễm HIV/AIDS.
Chúng tôi là thân nhân của bà Cấn Thị Thêu, ông Trịnh Bá Khiêm, ông Trần Văn Sang, ông Lê Văn Thanh - những người đã bị chính quyền giam giữ trái phép và đến phiên tòa phúc thẩm ngày 25-11-2014 quân cướp đất có tổ chức (Những kẻ có tội) sẽ đưa những người dân vô tội ra để xét xử.
Chúng tôi đã kiên quyết đấu tranh không cho bất cứ kẻ nào đến chiếm đoạt đất đai trái phép của chúng tôi và nay chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ công lý, sự công bằng cho những người dân vô tội, những nạn nhân của quân cướp đất.

Vì công lý, sự thật cho thân nhân của chúng tôi và cho cả Dân tộc Việt Nam, chúng tôi rất mong được sự quan tâm và giúp đỡ của quý vị. Xin hãy đến tham dự và đồng hành cùng với chúng tôi vào hồi 8h00 ngày 25-11-2014 tại trụ sở Tòa án nhân dân Quận Hà Đông - TP Hà Nội.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! TM. NHÂN DÂN DƯƠNG NỘI Trịnh Bá Phương

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"