Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Đề nghị xuất khẩu TT cao cấp

Sperm-egg 
Trước tiên xin giải thích: TT ở đây không phải là thủ tướng hay tổng thống như báo chí thường viết tắt. TT đây là viết tắt cái từ nói về những cái tế bào có đuôi. Chúng được động vật giống đực xuất ra khi làm nhiệm vụ sinh sản. Chúng thi nhau bơi trong môi trường bên trong đường sinh đẻ của con vật giống cái, tìm đến cái trứng để tạo thành cái gọi là hợp tử, để cho ra đời một con con. Nói túm lại thì TT là… tinh trùng. Nhưng mà tương ngay cái từ ni vô cái tít thì đường đột quá, nên Michael Lang tui dùng từ viết tắt.
Cái ý tưởng thiên tài của tui là sự kết hợp xuất sắc của hai cái ý tưởng khoa học được mọi người bàn nhiều trong những ngày ni. Một là ý tưởng về việc xuất khẩu tài năng Việt (cụ thể hơn là xuất khẩu GS, TS). Cái ni đã xuất sắc, nhưng chưa là chi so với ý tưởng thứ hai. Đó là ý tưởng của một con mẹ đàn bà… À xin lỗi, xo-ri, phải gọi một cách lịch sự là của một đồng chí nữ dân biểu của Xứ Sở Bạch Dương. Nàng là một lây-đi khả ái với cái tên nghe thật du dương, E-le-na Bo-ri-xop-na Mi-zu-li-na. Nàng lại còn là TS luật. Cái ý tưởng vĩ đại của nàng là: Cần đem TT của đồng chí TT Nga Vờ-la-đi-mia Puy-tanh (viết là Putin hoặc Putain) thụ tinh cho trứng của hàng vạn phụ nữ Nga, nhằm tạo ra một thế hệ những người con của “lãnh tụ anh minh”, cải tạo nòi giống Nga, làm dân tộc Nga trở nên một dân tộc thượng đẳng!!!
Mình túm ngay cái ý tưởng tuyệt vời này để hình thành cái phát minh vĩ đại của mình là: Xuất khẩu! Xuất khẩu ngay! Xuất khẩu hàng loạt! Cái cần xuất khẩu là TT cao cấp, tức là TT của “cấp chiến lược”! Để cho chánh phủ các nước đem về phối ngẫu với trứng của bọn đàn bà con gái các nước.
Quý vị có thể thắc mắc làm rứa để làm chi. Để trả lời, trước hết cần nhớ rằng “cấp chiến lược” của đội ngũ lãnh đạo xã hội ta là đỉnh cao trí tuệ nhân loại, gồm những người thông thái nhất mọi thời đại. Lấy giống từ những người thuộc giai tầng đó sẽ làm cho nhân loại thêm được nhiều những đứa trẻ thông minh kiệt xuất. Với VN ta thì được những cái lợi như ri. Một là thu về cho chánh phủ rất nhiều ngoại tệ. Về lâu dài, việc ni sẽ làm đất nước mình vươn lên thành một quốc gia giàu. Hai là giống người lai VN cao cấp sẽ dần dần “phủ” khắp thế giới. Việc đó có khác chi biên giới VN được mở rộng một cách vô hình. Với những đứa con lai cao cấp đó, việc tiến hành làm cách mạng XHCN trên toàn thế giới sẽ trở thành hoàn toàn khả thi. Hơn thế, “bốn phương vô sản” sẽ thực sự “đều là anh em” vậy. Đó mới thực sự là “tứ hải dái huynh đệ”!
Quý vị có thể căn vặn tiếp: Sao lại chỉ xuất khẩu mà không đem cho chính chị em phụ nữ Việt ta xài? Về điều ni thì tui xin nói rằng: Đương nhiên, quyền được xài TT của cấp cao của ta trước hết thuộc về chị em ta (trừ bọn đàn bà con gái trong gia đình và họ hàng nhà tui ra, vì họ không xứng đáng). Thậm chí ở ta, chị em mô đèm đẹp gấy có thể phối ngẫu trực tiếp, giống như hàng ngàn gái Tàu từng có diễm phúc được ngủ với Mao Chủ Tịch.
Câu hỏi thứ ba có thể xuất hiện là: Cấp cao thì chỉ có mấy đồng chí, lấy đâu ra lắm TT để mang phối ngẫu với trứng của hàng ức hàng triệu đàn bà? Nhưng tui xin nói rằng nếu quý dzị hỏi dzậy thì chứng tỏ quý dzị đếch biết chi. Này nhé: TT mỗi lần thằng đàn ông xuất ra có đến hàng trăm triệu. Có phải ai cũng hân hạnh được phối ngẫu trực tiếp đâu. Những người khác, mỗi người chỉ cần 1 con TT, hay phòng dư thêm vài con là đủ chứ chi. Có mà còn thừa để mang đến cả cho người ngoài hành tinh của ông Boi-đơ Bút-sờ-man nữa đấy. Hơn nữa, nếu các vị cấp cao nhất không đáp ứng đủ thì lấy của các vị cấp cao nhì, cao ba,… Vẫn được bọn con lai thông minh chán à.
Câu hỏi thứ tư: Vậy chẳng lẽ cấp cao ta qua mặt các đàn anh Puy-tanh, Xí-tà-tà (Tập Đại Đại)? Ô-ô, về cái này thì khỏi lo. Để tình hữu nghị Việt-Trung-Xô (Nga) đời đời bền vững, các đồng chí ấy sẽ thảo luận chia bôi hợp lý với nhau thôi. Đúng là con nít lo chuyện ông Bành Tổ.
MICHAEL LANG

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"