Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Việt Nam trở thành Tây Tạng thứ 2


Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Sau 50 năm cưỡng chiếm Tây Tạng bằng vũ lực, đảng CS Trung Quốc ra sức đàn áp mọi sự chống đối của người dân Tây Tạng, nhồi sọ giáo dục trẻ em Tây Tạng, phá hoại toàn bộ nền kinh tế văn hóa và của Tây Tạng.

Sau khi biết chắc Tây Tạng đã hoàn toàn thuộc về Trung Quốc và khó có khả năng đứng lên giành độc lập nữa, TQ cho tiến hành xây đường xe lửa cao tốc nối liền TQ và Tây Tạng, hoàn tất vào năm 2005. Từ đó về sau người TQ hàng năm ồ ạt đi chơi Tây Tạng, sang làm việc, lấy vợ sanh con, mua nhà, kinh doanh, chính quyền tự trị Tây Tạng dưới sự chỉ đạo của Trung Quốc dành mọi ưu đãi cho di dân từ Hoa Lục sang lập nghiệp... từ từ đồng hóa và làm tuyệt chủng người Tây Tạng.

Hiện nay người dân Tây Tạng gốc chỉ còn là thiểu số (dưới 40%) trên chính đất nước mình.

- Sau Hội nghị Thành Đô 1990, đảng CS Việt Nam thỏa thuận bán nước cho TQ, biến Việt Nam thành 1 tỉnh tự trị tương tự như Tây Tạng. 

Từ đó đến nay đảng CS Việt Nam âm thầm làm theo lệnh của TQ, đàn áp mọi sự chống đối của người dân Việt Nam, nhồi sọ giáo dục trẻ em Việt Nam, phá hoại toàn bộ nền kinh tế và văn hóa của Việt Nam.

Phim về Lý Công Uẩn xây thành Thăng Long thì cho ăn mặc y như vua Tàu. Sách giáo khoa của học sinh thì lén lút in cờ Tàu, cho đến nay thì ngang nhiên cho học sinh học bài làm mẫu của học sinh Trung Quốc. 

Tết cổ truyền Việt Nam thì cho treo lồng đèn đỏ, cho hát bài Con Bướm Xinh dựa theo bài Trung Hoa Dân Quốc, ca sĩ nghệ sĩ thì cho mặc áo kiểu Tàu đi chúc Tết.

Mới gần đây nhất thì tôn vinh 1 giáo sư Vũ Khiêu, cho mặc đồ y chang thái giám nhà Thanh, lại còn bắt cả 2 dòng họ Vũ Võ tôn thờ 1 tên An Nam Đô Hộ Sứ làm ông tổ!

Tàu chiến mua về không dùng để đánh đuổi giặc ngoại xâm khi chúng đem giàn khoan vào cắm giữa biển Việt Nam, không dùng để bắn hạ tàu giặc khi chúng chiếm đảo, bắn giết ngư dân, bắn giết chiến sĩ Việt Nam, mà dùng để tuần tra chung với "quân giải phóng" Trung Quốc! 

Người dân trong nước biểu tình ôn hòa chống Trung Quốc xâm lược thì đàn áp, bắt bỏ tù, nhưng lại hô hào người Việt sống ở nước ngoài cầm cờ đỏ đi biểu tình để lừa bịp dân Việt Nam và lừa bịp cả thế giới. 

Còn nhiều, nhiều nữa... không thể kể hết những trò bán nước của đảng CS Việt Nam. Ngày nay TQ biết rõ Việt Nam đã hoàn toàn thần phục, liền cho xây đường cao tốc nối liền Việt Nam và TQ. Đường cao tốc này vừa được khánh thành vào ngày 21-09 vừa qua, nối liền Nội Bài (Hà Nội) và Lào Cai, giáp ranh Trung Quốc. 

Y như đã làm với Tây Tạng! 

Rồi đây người TQ sẽ ào ào sang Việt Nam, lấy vợ, làm việc, sinh con, mua nhà, lập nghiệp... từ từ đồng hóa và làm người Việt Nam tuyệt chủng như người Tây Tạng. Chỉ cần vài chục năm nữa thôi, người Việt Nam sẽ trở thành bị đồng hóa như ông giáo sư Vũ Khiêu, hoặc trở thành dân tộc thiểu số ngay trên đất nước mình. 

Một khi người dân Việt Nam trở thành thiểu số ngay tại Việt Nam, thì hy vọng kháng chiến cứu nước đánh đuổi Trung Quốc hoàn toàn tiêu tan. Rồi sẽ có ngày Việt Nam bị xóa sổ hoàn toàn giống như Chiêm Thành, nếu người dân Việt Nam tiếp tục ngồi im mặc kệ không làm gì hết. 

Trung Quốc cần 50 năm để đồng hóa và thuần phục người Tây Tạng, vì họ còn có Đức Dalai Lama hết lòng đấu tranh. Còn Việt Nam thì TQ chỉ cần có 1/2 thời gian là 25 năm thôi, vì Việt Nam không có 1 người như Đức Dalai Lama mà lại còn có đảng CS Việt Nam cùng đám tay sai sẵn sàng tiếp tay bán nước cho Tàu Cộng. 

Phải chăng đây là điều người dân Việt Nam muốn thấy?






Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"