Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Hãy bình tĩnh các đồng chí!

Nguyễn Ngọc Già

Ậy! Khoan vội đã. Tôi biết các đồng chí đọc cái tựa là phàn nàn tôi tại sao vừa động viên các đ/c tiến lên không bao lâu, bây giờ lại biểu bình tĩnh, chứ gì? Từ từ thì khoai cũng nhừ. Từ từ mà đọc cho hết những lời chỉ bảo của tôi để cứu nguy đảng ta - đang tả và rời rã. 

Phải bình tĩnh, tỉnh táo, đ/c Lú nói trong cái vụ đánh con chuột đừng phá vỡ bình. Chúng ta chỉ phá bĩnh vờ thôi, các đ/c nhớ lấy.

Hôm nay tôi sinh hoạt với các đ/c vài vấn đề nổi cộm. Các đ/c biết là tôi luôn đi vào trọng tâm  vấn đề (dân gian nó gọi là nói trúng tim đen đó, các đ/c hiểu chứ gì!). Sẵn đây, tôi dặn các đ/c, từ nay về sau, dứt khoát dẹp hết trong sách báo, phim ảnh và cả những bài giảng cho bọn học sinh-sinh viên, cái vụ đi vào trong quần chúng nó đi! Tụi dân đen cứ đem cái câu này ra chửi đảng ta hoài, nghe mà phát bực như nắng cực. Ở trỏng tối hù, có cái giống gì đâu, mà các đ/c hăm hở giành nhau đi vô trong chỗ đó?! Hèn gì, tụi thế lực thù địch nói đầu óc các đ/c ta đen thùi lùi đâu có sai. Mình có như thế nào người ta mới chửi mình chứ. Câu này là tui học theo đ/c Trọng Lú đó.

Xin lỗi các đ/c. Tôi hơi lòng vòng, vì tánh tôi luôn yêu chân thật và ghét giả dối như đ/c Ích-xì, nên đụng đâu nói đó. Các đ/c làm sao mình làm vậy, các đ/c làm bậy mình làm theo. Đó là "chân lý hùa" mà tôi học từ đ/c Nguyễn Văn Thành trong vụ gia đình thằng Vươn đó, nhớ không các đ/c? 

Đ/c nào đọc tới đây mà có buồn phiền hay đau đớn, ê chề thì tha lỗi cho tôi. Chẳng qua, tôi lo lắng cho các đ/c như lo cho con vợ bé, nên nói vậy thôi. Các đ/c biết rồi, vợ bé nó quan trọng hơn vợ lớn. 

Đ/c nào chưa bị lộ thì dấu con vợ bé cho kỹ. Dấu nó cũng là để đẹp mặt đảng ta, chứ đâu mà hễ đ/c nào lòi ra thì cũng đầy vợ như anh em đ/c Chí Dũng & Tự Trọng đó. Ê mặt quá! Cụ Ta dặn rồi, học cụ cái giống gì thì học, riêng cái vụ vợ bé vợ mọn thì để mình cụ độc quyền. Các đ/c vậy là cạnh tranh không lành mạnh và vô phép quá! Về rút kinh nguyệt (ý nhầm) kinh nghiệm.

***

Bây giờ trở lại việc sinh hoạt đảng.

Về đoàn kết nội bộ, cụ Ta dạy rồi. Giữ đoàn kết như giữ mắt con ếch, tại sao các đ/c không nghe? Tôi chọn mắt ếch vì nó bự và vô hồn, cũng vì nó có liên hệ huyết thống với đ/c có tên là Ếch.

Các đ/c đừng nói tôi vu khống mất đoàn kết nội bộ. Đây nè!

Đ/c Tòng Thị Phóng nói [1]: "Thủ tướng độc lập với ai?". Các đ/c thấy không! Đ/c gái này lâu nay câm như thị hến mà hôm nay mở mồm ra dằn mặt đ/c Thủ tướng nghe đã chưa? Tôi hỏi, đ/c nào chống lưng cho đ/c Tòng Thị, Phóng một dao chí mạng vào đ/c 3 Dũng? Các đ/c phải coi lại và xử lý thích hợp như hồi đ/c 3 Dũng đòi xử viện IDS. 

Nhưng tôi dặn, dù sao đ/c Phóng là đ/c gái, phải nhẹ tay và văn minh. Đừng có giao cho đ/c Kim Tiến chích đ/c Phóng như chích vào đít bọn nhóc tì chết mấy chục đứa, làm vậy thô bỉ lắm, dân nó chửi chết. Cách nhẹ nhứt và êm đẹp là chi tiền cho đ/c Phóng đi hút mỡ bụng. Lựa chỗ nào bằng hoặc giỏi hơn thẩm mỹ viện Cát Tường, rồi đổ mẹ nó cho thằng bác sĩ. Vậy là xong.  

Sau đó đưa tin rầm rộ trên báo đài, đại ý: bộ chính trị sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, quyết định cử đ/c Phóng sửa sang dung nhan để góp phần cải thiện hình ảnh đảng ta thêm ngời sáng, vì lý do chính đáng và mục đích cao cả đó, đảng ta vô cùng thương tiếc báo tin, đ/c Phóng đã oanh liệt hy sinh. Nhớ là phải đổ riệt cho thẩm mỹ viện đó, làm ăn ẩu tả gây cái chết bi đát cho liệt nữ Tòng Thị Phóng.

Lúc trao bằng liệt sĩ cho đ/c Phóng, phải làm cho xôm tụ một chút. Cần nữa thì thuê mấy đám chuyên khóc mướn. Nhớ là phải thắt khăn tang cho nó đúng bài. Nếu ngân sách kẹt quá, thì lùa bọn sinh viên đi đám tang cũng được, nhưng dặn mấy đứa con gái, không được xăn tay áo dài như hồi tiễn cụ Ta năm ngoái, hình ảnh đó "phô" lắm.

Biểu hiện nữa về mất đoàn kết nội bộ: Tình hình nước sôi lửa phỏng như vầy mà đ/c Quang Nghị + đ/c Thế Thảo + đ/c Chung Con lại ra lịnh cho đệ tử nhào vào cướp đất gia đình của đ/c Cù Huy Cận. Lại còn lùa cả bầy công an ra, tiếp tục đẩy mức độ nóng bỏng về tình hình đất đai nhà thờ Thái Hà, sau khi đ /c 3 Dũng vừa gặp Đức Giáo Hoàng. Các đ/c làm ăn gì kỳ vậy! Lộ hết mẹ nó ra đ/c mình cắn nhau như chó dại thế này! Muốn cắn, muốn xé gì thì cũng làm cho nó êm thấm một chút chứ?! Đây nè, tui chỉ cho cách nữa. 

Muốn hạ gục uy tín đ/c 3 Dũng, cử ngay các đ/c DLV và công an giả dạng thường dân, lẻn vô mấy cái phát-sờ-phút Mặc-Đo-Nồ, chỗ vợ chồng cháu Phượng - Hoàng đó. Biết làm gì không? Trà trộn vô khu vực chế biến, rồi nhanh tay bỏ thuốc xổ vào, cho tụi dân đen nó té re vài trăm đứa cùng lúc mà không mất mạng người nào. Nội cái chuyện tên tuổi thương hiệu lên đường theo tổ tiên cùng số tiền bỏ ra đền bù thỏa đáng là thấy mụ nội rồi! Chơi vậy sạch sẽ, không để dấu vết, lại đúng với truyền thống cao đẹp của đảng ta nữa. Chơi gì mà thòi lòi ra hết, dân nó nói đ/c tụi mình ngu là đúng quá rồi!

Còn đ/c 3 Dũng nữa! Muốn chơi lại đ/c Hùng Hói sao không thỉnh ý kiến tôi? Đừng có bắt đ/c Thắm làm gì, làm nhốn nháo cả xóm đại gia chúng ta. Rồi chao đảo cả thị trường chứng khoán, tụt mẹ nó mấy chục điểm chỉ trong có 1 ngày. Có đ/c nào không xót ruột khi mất tiền!

Sao đ/c 3 Dũng hổng rút kinh nghiệm hồi vụ đ/c bầu Kiên? Rút sao hả? Vầy nè, cử ngay đ/c Phan Anh Minh (phó GĐ CA. Tp.HCM) phụ trách chuyên ngành cướp trộm - đĩ thỏa - hút chích, cùng đ/c Lê Thanh Hải (hổng phải thằng nhỏ bị đ/c tụi mình đánh đui hai con mắt vừa rồi đâu nhe), nghĩa là đ/c Bí thư thành phố cụ Ta đó - đề nghị 2 đ/c này bắt tay, lên kế hoạch cướp nhà băng đ/c Thắm. Các đ/c sợ không có kinh nghiệm, làm đổ bể thì nghiên cứu kỹ mấy bộ phim của Mỹ. Cần nữa thì cử đ/c Tô Lâm qua bển gặp mấy tay đạo diễn, thuê nó dựng kịch bản, sao cho phù hợp yêu cầu của ta. Mắc tiền một chút cũng bấm bụng đi, vì tụi đạo diễn đó là hàng hiệu, chứ đừng có giao cho đ/c đạo diễn Thanh Vân. Bộ phim "Sống cùng lịch sử" đã nói lên tay nghề đ/c Thanh Vân quá kém rồi. Hàng nội là vậy thôi.

Bắt đ/c Thắm như vừa rồi, không những theo lối mòn mà còn phản pha học, lại không ly kỳ hồi hộp cho dân đen nó coi, bình lựng. Mục đích của tôi làm theo găng-xtơ là để thu hút bọn dân đen chúi mũi vô đó mà quên đi những nỗi cơ cực. Kế này gọi là "nhất tiễn hạ vô số điêu". Cao thâm hơn đầu óc Tôn Tử nhiều lắm.  

Khi gom hết tiền của đ/c Thắm, cùng lúc ta cử đ/c á hậu Dương Trương Thiên Lý [2] (con dâu của đ/c Tư Hường) & đ/c Tô Linh Hương (con gái đ/c Rứa) dẫn đầu, dùng mỹ nhân kế để đánh sập hết các cơ sở làm ăn khác của đ/c Thắm, bằng cách thâu tóm cổ phiếu giá rất bèo. Đó! Vậy pha học mà lại văn minh. Chơi nhau thời buổi này, cũng phải tiếp cận công nghệ ăn cướp chớ, các đ/c?! Cướp của lẫn nhau chứ có phải cướp đất tụi dân đen đâu mà các đ/c làm ăn thô lỗ quá!

Ngoài phá phách, đánh đập dân, tống tù, đi xin xỏ thế giới, các đ/c phải nghĩ ra cách chơi nhau như thế nào, cho đảm bảo tính chất toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế chứ! Cứ cái kiểu này thì làm sao đ/c tụi mình vô TPP được. 

Đó! Nói tới cái vụ này là tôi rầu lắm! Đ/c tụi mình cứ quýnh nhau lộ liễu kiểu đó thì băng nào cũng chết mà tụi Mỹ nó nhìn vô cũng ngán! Nhớ! TPP là lợi ích của tất cả, chứ hổng phải như một số đ/c nói là lợi cho phe này, hại cho phe kia đâu. Tôi nói đúng không? Lợi quá đi chứ! Có đ/c nào giơ tay phải lên nói hổng thèm tiền không? Có đ/c nào nâng tay trái lên nói, tui không cần cái chòi của đ/c Truyền không? Các đ/c giỡn hoài!

Nói về tình hình biển Đông thì có mới rồi đó, chứ hổng phải như đ/c Lú nói đâu. Mới đây không phải là chuyến đi sứ Tàu của đ/c Đại Quang. Mới đây là mâu thuẫn nội bộ vô cùng nghiêm trọng. Đó là các đ/c tụi mình tính lập "tòa án lương tâm xử nhà nước cướp biển Trung Cộng". Các đ/c coi theo đường link nha [3]. Ở đây là tôi chỉ đạo thế này.

Trong cái vụ này, có quá nhiều vấn đề các đ/c ạ. Chủ xướng cái trò này là đ/c Nguyễn Khắc Mai và đ/c Nguyễn Huệ Chi. Đ/c Huệ Chi phản trắc khá lâu rồi, tôi không nói nữa mà các đ/c coi lo liệu sớm. 

Còn đ/c Khắc Mai, các đ/c lưu ý, đ/c này từng to tiếng lên án đ/c anh Tô vụ công hàm 1958 đó. Nặng lời lắm nha! Cần thì các đ/c sai trợ lý, thư ký lục tìm trên mạng, chứ tôi dẫn ra đây, tôi sợ đ/c Khắc Mai đi toa-lét ướt... giầy, rồi nói tui tiểu nhân, đâm bị thóc thọc bị gạo, oan cho tôi lắm. Tôi thề theo đảng tới cùng, nói có đ/c Nguyễn Trọng Vĩnh làm chứng! Tôi đâu có cần tặng câu đối như đ/c Vũ Khiêu hí hửng nhận. Bởi tấm lòng tôi sáng trong như nhật nguyệt có cụ Ta - cụ Tàu - cụ Tây minh giám. Lửa thử vàng, lòng tôi các đ/c cứ thử bằng bào ngư - vi cá.

Đặc biệt, trong cái vụ "tòa án lương tâm", tôi lưu ý các đ/c về đ/c Nguyễn Minh Thuyết. Tình cảm đ/c Thuyết như thế nào thì các đ/c rõ rồi, nhưng nói thì tôi cũng phải dẫn ra [4] (cái này là tui học tụi thù địch đó. Coi vậy tụi nó cũng dễ thương, nói có sách mắch có chứng, chớ không như đ/c tụi mình):

"...Là một công dân, tôi chỉ biết góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước bằng nghề nghiệp của mình và bằng những ý kiến xây dựng thẳng thắn. Đó là con đường tôi đang đi và tôi cũng không có ý định đi con đường nào khác..."

Đó! Các đ/c coi, đ/c Thuyết nói là chỉ có một con đường duy nhất, khi từ chối tụi phong trào CĐVN. Nay lại dám ló mòi ra chống đảng ta. Tại sao đ/c Thuyết không nhớ điều 4 Hiến pháp? Giáo sư nổi tiếng mà ăn xuôi nói ngược coi sao được? Ảnh hưởng tiếng tăm của đảng ta quá!

Chống đảng ta thì... thôi cũng còn nể tình nghĩa mấy chục năm mà kiểm điểm, khiển trách nội bộ. Đằng này lại đi chống đ/c Tập. Là sao? Lại còn dám hùa theo gọi đảng bạn là "nhà nước cướp biển Trung cộng"! Quá xá rồi! Không tài nào tha thứ, bao dung con mẹ gì nữa! 

Các đ/c coi lại sao chứ, chửi đ/c Tập như vậy bằng chửi cha (ý lộn) chửi cụ Ta rồi! Chết mẹ từ trên xuống dưới hết rồi! Chửi như các đ/c Khắc Mai, đ/c Hoàng Tụy, đ/c Huệ Chi, đ/c Minh Thuyết, đ/c Công Trục, cầm bằng chửi nhà nước CHXHCNVN của tụi mình là "nhà nước Việt cộng cướp đất" à? Giỡn mặt với chính quyền cách mạng không hà! Đâu có được. 

Tôi yêu cầu đc/ Đinh Thế Huynh và đ/c Nguyễn Bắc Son ra lịnh ngay cho báo Petrotimes cùng báo ND, QĐND, CAND làm ngay một loạt 6 bài về các đ/c đang tính chuyện phản đảng này. Tất cả các đ/c tham gia âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân nói trên đều là cộm cán trong giới dân chủ tiệm ăn (ý nhầm) tiệm tiến. 

Thiệt ra, ai cũng biết, các đ/c đó muốn chứng tỏ để tính chuyện trở cờ, lúc đảng ta sụp đổ mẹ nó rồi thì kể công với thế lực thù địch để bảo toàn tài sản và sanh mạng dòng tộc riêng thôi! Hèn thấy mẹ! Đúng không các đ/c? Chơi vậy mà cứ giả bộ mở miệng ra là "một điều bác hai điều cụ". Cái này, nói theo tụi thù địch, gọi là cái thứ "ăn cơm Việt cộng chửi cha Trung cộng" còn gì nữa?! 

Nhớ! Phải lôi cho bằng hết tất tần tật từng ngách nhà, xó bếp, chui cả vô phòng ngủ vợ chồng, cha mẹ, con cái của các đ/c này để làm sao có đủ những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn như chúng ta đã từng thành công khi trị bọn bất đồng chính kiến và bọn tù nhân lương tâm. Chuyện này, giao cho đ/c Nguyễn Như Phong báo petrotimes làm rất là...chất, các đ/c ạ. Nếu thấy chưa đủ đô thì thêm đ/c này nà - tay nghề cao mà thâm thúy lắm - đ/c nhà báo Xuân Ba và đ/c nhà thơ Trần Đăng Khoa. Nếu hai đ/c này ngần ngại thì chỉ cần hù một cái là xón ra quần mà làm ngay.

Nhưng tôi dặn, chỉ đập trên truyền thông thôi, đừng xua CA kéo đến phá nát hết nhà cửa của các đ/c đó, như chúng ta từng phá sạch sành sanh nhà bọn dân đen và bọn bất đồng chính kiến, vì dù sao đó cũng là đ/c tụi mình - tuân theo lời dạy của đ/c ba Duẩn cho phải đạo, các đ/c ạ. Sổ hưu thì cứ cho họ lãnh. Mỗi lần ra lãnh, bắt các đ/c đó khoanh tay và nói "ơn đảng & chính phủ" ba lần. Nói xong mới cho lãnh. Nhớ quay phinh lại để làm bằng. Nếu các đ/c đó chối thì trưng ra rộng rãi trên báo đài các loại.

Đó! Vừa qua, các đ/c làm ăn cái con mẹ gì mà hư bột hư đường ráo trọi! Tôi thì tôi vẫn kiên định lập trường thế này:

Tiến lên ta quyết tiến lên
Tiến lên ta quyết tiến lên hàng đầu
Hàng đâu rồi tiến đi đâu?
Tiến đi đâu hổng cần biết
Cứ hàng đầu ta tiến lên!

Nhưng cái điều mà tui bực bội nhứt là các đ/c đó dùng chữ "tòa án lương tâm". Nói đến cái chữ "lương tâm" tui ngứa ngáy toàn thân các đ/c ạ! Bày đặt bắt chước tụi bất đồng chính kiến! Đ/c tụi mình mà nói đến lương tâm, bộ hổng sợ tụi thù địch nó cười chết giấc rồi tỉnh lại cười tiếp à?!  

***

Nói đến "lương tâm" là tôi lại lo ngay ngáy các đ/c ơi! Ăn ngủ hổng yên hổm rày. Yến sào/bào ngư/vi cá/thịt bò kobe cùng các loại sơn hào hải vị, tôi nuốt không trôi! Sướng ích gì, phải không các đ/c?

Vụ tên Điếu Cày đó! Còn nóng hổi.

Tụi Dân Làm Báo vừa tí tửng cho biết [5] "Hội Luận Truyền Thông với blogger Điếu Cày  - Nguyễn Văn Hải" sẽ được tổ chức, lúc 2 giờ trưa thứ Sáu, ngày 31 tháng 10, 2014. Địa Điểm: Đài Truyền Hình SBTN - 10517 Garden Grove Blvd. Garden Grove, CA 92843.

Tôi không hiểu tại sao 6 năm 6 tháng 2 ngày tên Điếu Cày bị hành hạ trong trại súc vật mà sao hắn khỏe dữ vậy hổng biết! Hổng lẽ Trời Phật phù hộ hắn? Trời Phật phải độ trì đ/c tụi mình mới đúng chớ! Đ/c ta mới là những cứu tinh cho dân tộc Việt Nam để giúp dân cứu nước mà! Tui thấy vợ chồng đ/c Ba Dũng ngồi niệm Phật mà lòng xót xa và thương cảm quá! Trời ơi! Sao không phù hộ độ trì cho đ/c chúng tôi mà lại đi bảo bọc cho tên phản động bậc nhứt đó vậy? 

Các đ/c coi đó! Mới qua có tuần lễ mà tên Điếu Cày vùng lên kiểu này thì thấy mẹ đ/c tụi mình rồi! Chỉ nội bộ đồ cũ với đôi dép tổ ong mà tên phản động này nó làm mất mặt đảng quang vinh và chói lọi tụi mình quá! Tên này cũng quá đáng! Điểm danh đủ 19 đ/c kèm hắn ra sân bay. Có phơi bày ra trước công luận quốc tế thì cũng bớt chút đỉnh chứ, cỡ chục được rồi. Lẽ ra, hắn phải suy nghĩ lại và thương tình, vì đ/c tụi mình dù sao cũng là đồng bào của hắn.

Nhưng mà thôi, ngồi trách hắn cũng muộn rồi. Giờ vầy, tôi giao cho các đ/c bên ĐSQ mình ở bển tới quậy buổi hội luận. 

Phải tổ chức và lên kế hoạch cho kịp, chứ còn không tui lo quá! Đ/c Phạm Bình Minh, đ/c Lê Lương Minh có biết không? Cấp tốc họp khẩn và bày binh bố trận ngay đi nhé! Kẻo không kịp. Bằng mọi giá, phải chui vô được đài SBTN quậy banh ta lông ra. Để buổi hội luận này thành công nghĩa là chúng ta thất bại thảm hại lắm đó các đ/c. Huy động mọi lực lượng, nhớ không được thiếu các đ/c: Nguyễn Ngọc Lập, Nguyễn Phương Hùng, Ngô Vĩnh Long, đặc biệt phải vời cho bằng được đ/c giáo sư - tiến sĩ luật đại học Harvard - Tạ Văn Tài tới đấu lý với hắn. Nhớ đem vài trăm cờ tổ quốc VNXHCN để lấn át và nhớ kiếm nhiều đ/c DLV ở bển có giọng tốt để hét cho to, bị gì đài SBTN nó có nhiều ca sĩ, tụi này là dân thanh nhạc nên chỉ một đứa nó vận dụng kỹ thuật opera mà hét thì bằng cả hai chục người chúng ta đó, các đ/c ạ.

Điều nguy hiểm sống còn đối với đảng ta là tên Điếu Cày nhứt quyết kiện chúng ta ra tòa án quốc tế đó. Tôi nghe đâu hắn lên kế hoạch rồi. Đang kiếm cả chục luật sư ở bển để giúp hắn và vận động tài chính nữa. Nguy quá! Các đ/c biết không, tôi nghe nói những điểm chính hắn kiện là theo công ước quốc tế về quyền dân sự & chính trị cộng thêm hiến pháp và luật pháp của tụi mình cùng các ràng buộc công pháp quốc tế khác. Nhưng quan trọng là những điểm dưới đây nè:

- Hắn kiện vừa bằng tư cách cá nhân vừa đại diện cho bạn hắn trong CLBNBTD và bọn TNLT khác ủy quyền cho hắn nữa.

- Hắn đòi bồi thường danh dự bằng lời xin lỗi cấp quốc gia và trả tự do cho đồng bọn. Hắn và tất cả đồng bọn có quyền cư trú tại VN.

- Hắn đòi bồi thường vật chất cho hắn và đồng bọn lên đến 2 tỉ USD lận đó. Nghe đâu, hắn sẽ tuyên bố, 2 tỉ đô đó, hắn dùng để gầy dựng CLBNBTD, lập một tờ báo vừa phát hành giấy vừa phát hành báo điện tử, một nhà xuất bản, một công ty phát hành sách, 4 nhà sách lớn trên toàn cõi VN, tài trợ đào tạo mấy trăm người để trở thành phóng viên chuyên nghiệp và nhiều chuyện nữa. 

Thế mới nguy! Vậy là sẽ có hàng triệu người ủng hộ tên Điếu Cày!

Bình tĩnh các đ/c ơi! Làm sao bây giờ! Bây giờ làm sao! Các đ/c mau mau tính cách phụ tôi với!

Đ/c Đương Rau Muống nói rồi. Im lặng là gì? Im lặng là lặng người và im đi!  Tôi im lặng để lắng nghe các đ/c đây.

Hu hu hu! Thấy cụ Ta đ/c tụi mình rồi!

Nguyễn Ngọc Già
_________________





Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"