Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Thư đề nghị của các trí thức gửi Bộ Công An về trường hợp ông Cù Huy Hà Vũ

Thư Đề Nghị
Kính gửi: – Ông Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công An Đồng kính gửi: – Ông Cao Ngọc Oánh, Tổng cục trưởng Tổng cục 8, Bộ Công An
Chúng tôi những công dân gồm: Chu Hảo, Nguyễn Huệ Chi, Lê Hiền Đức, Phạm Duy Hiển, Hồ Uy Liêm, Nguyễn Trung, Trần Đức Nguyên, Lê Đăng Doanh, Nguyễn Thị Dương Hà, Nguyễn Xuân Diện, Đào Tiến Thi, trình bày một việc như sau:
Thời gian gần đây, dư luận trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm đến việc Ông Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực (đến nay đã sang ngày thứ 18) tại Trại giam số 5 thuộc huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa để phản đối việc các đơn thư và các yêu cầu hợp pháp và chính đáng của Ông không được giải quyết.
Đây cũng là mối quan tâm của chúng tôi, vì vậy chúng tôi trân trọng đề nghị các Ông thu xếp tiếp chúng tôi để chúng tôi có dịp tìm hiểu rõ tình hình tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam số 5, và một số vấn đề có liên quan khác.

Thời gian dự kiến: Sáng hoặc Chiều thứ Sáu ngày 14 tháng 6 năm 2013. Địa điểm: Trụ sở Bộ Công An, 44 Yết Kiêu, Hà Nội.
(hoặc địa điểm do các Ông sắp xếp).
Xin ông hồi âm cho chúng tôi qua điện thoại:
- Ông Nguyễn Huệ Chi, số điện thoại 09 046 18506
- Bà Lê Hiền Đức, số điện thoại 0123 748 5996
Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong được gặp các ông!
Đại diện nhóm ký tên
Nguyễn Huệ Chi
Lê Hiền Đức
Phạm Duy Hiển
de_nghi_bca_01.jpg
de_nghi_bca_02.jpg
de_nghi_bca_03.jpg
de_nghi_bca_04.jpg
de_nghi_bca_05.jpg

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"