Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

HOA NAM TRUNG ƯƠNG TÌNH BÁO CỤC Ở SỞ 4T ?

Tin  (tức) về việc Blogger Nguyễn Xuân Diện bị sở Thông tin và Truyền thông Hà nội do chánh thanh tra Nguyễn Văn Minh ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính loang ra rất nhanh trong dư luận xã hội, nhất là ở Thủ đô.


Dư luận ghê gớm nhất và đang được giới thạo tin bàn tán sôi nổi trong các quán cà phê là: vị trí chủ chốt của sở 4T là người của Hoa nam trung ương tình báo cục.(?)

Quan điểm này sở dĩ được người nghe chấp nhận vì một lý do hiển nhiên ai cũng thấy: Blog Nguyễn Xuân Diện là blog chống Tầu. Đó là đặc điểm lớn nhất, gai góc nhất đối với những kẻ thân Tầu hoặc đã bán mình cho đồng Nguyên.

Blog Nguyễn Xuân Diện nổi lên từ năm 2011 với những bài tường thuật trực tiếp các cuộc biểu tình chống Trung quốc. Tin bài trên Blog này đăng tải các bài viết công khai của các nhân sỹ trí thức phân tích tình hình chính trị đất nước trước nguy cơ Hán thuộc. Chính vì nói lên được tâm tình yêu nước, tinh thần dân tộc của nhân dân nên Nguyễn Xuân Diện blog đã được rất đông những người quan tâm vận mệnh đất nước yêu mến, quan tâm theo dõi, truy cập.
 

Mặt khác, ngoài những tin bài về biểu tình chống Tàu, Blog Nguyễn Xuân Diện còn đăng các bài viết vạch rõ sự nguy hiểm của các nhóm lợi ích câu kết nhau lũng đoạn đất nước, bán rẻ tài nguyên làm giàu trên lưng cả một dân tộc.

Những cái đầu nóng Bắc kinh và tay sai rất tức tối vì bị vạch mặt hành động leo thang xâm lấn bờ cõi Việt nam nên hằn học tìm cách triệt hạ Nguyễn Xuân Diện Blog là điều dễ hiểu.

Sau vụ các “thương binh nặng” xông vào cơ quan Viện nghiên cứu Hán nôm tấn công “bịt mồm” Blog Nguyễn Xuân Diện bị thất bại thảm hại, nhóm những kẻ theo chỉ đạo của Trung quốc tiếp tục dùng đến các chiêu trò hạ uy tín để vô hiệu hóa blog Nguyễn Xuân Diện. Nhưng rõ ràng ở thời đại Internet, việc khóa cánh cửa này cũng là mở ra các cánh cửa khác. Sau khi blog Nguyễn Xuân Diện bị đánh, một loạt các Blog khác lần lượt xuất hiện: Quan làm báo, Lê Hiền Đức, Xuân Việt nam..v.v…Điều đó cho thấy rõ việc bịt mồm hiện nay là bất khả thi và chỉ tổ kích thích các Blog khác ra đời nhiều hơn và mạnh mẽ hơn. 

Hãy xem màn đấu tố, bịt mồm của sở 4T diễn tiến ra sao để có thể xác minh dư luận về đám tay sai của Hoa nam trung ương tình báo cục trong sở 4T đang ra đòn với Nguyễn Xuân Diện Blog là đúng hay sai.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"