Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Dương Chí Dũng TGĐ Vinalines đã bị bắn chết?

" CHÓ ĂN THỊT CHÓ "

Theo một nguồn tin đáng tin cậy vừa cung cấp: Dương Chí Dũng TGĐ Vinalines đã bị bắn chết; Dũng bị bắn chết lúc nào, ai bắn, vì sao bị bắn và bị bắn chết ở đâu...đang là một ẩn số đang được các nguồn tin vỉa hè ráo riết tìm kiếm
                     

                           Dương Chí Dũng

Theo một nguồn tin đáng tin cậy vừa cung cấp: Dương Chí Dũng TGĐ Vinalines đã bị bắn chết; Dũng bị bắn chết lúc nào, ai bắn, vì sao bị bắn và bị bắn chết ở đâu...đang là một ẩn số đang được các nguồn tin vỉa hè ráo riết tìm kiếm !
Theo Wikipedia, mục Dương Chí Dũng:

"Ông Dương Chí Dũng là con trai của ông Dương Khắc Thụ - Nguyên Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng trong thập kỷ 70-80. Sau khi tốt nghiệp phổ thông , ông đi lao động xuất khẩu ở Cộng hòa dân chủ Đức. Sau vài năm ông về làm việc tại văn phòng Công đoàn Cảng Hải Phòng. Trong khoảng năm 1994, ông về làm cán bộ tại Tổng công ty XD đường thủy ( lúc đó là Liên hiệp các xí nghiệp nạo vét ) do ông Nguyễn Văn Trường( Trường Kính ) làm Tổng giám đốc. Trong năm 1994, ông được đưa về Công ty nạo vét Sông 1 làm Phó giám đốc sau đó lên làm giám đốc. Trong khoảng thời gian này, ông học lớp tại chức ngắn hạn ngành Kinh tế vận tải biển ( 3 năm ) tại Trường Đại học Hàng hải. sau khi tốt nghiệp, ông làm luôn Tiến sĩ tại Trường Đại học Thương mại.
 
Ông Dương Chí Dũng có em trai là Dương Tự Trọng, nay đang là Phó Giám đốc Sở Công an thành phố Hải Phòng và em rể tên là Kiên, hiện đang là Cục Phó Cục an ninh, em gái là bà Băng Tâm là công an PC 25 Hải Phòng..." 
 
Phạm Viết Đào
Nguồn: PVĐ

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"