Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bức thư tâm huyết gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh

Dương Văn Dậu
"Hơn 60 năm qua tôi càng thấy cán bộ hiện nay, Đảng viên hiện nay tồi tệ hơn. Họ tìm mọi cách lách luật, lách Nghị quyết để vụ lợi cá nhân làm giàu bất chính trên mồ hôi, nước mắt của nhân dân, của các gia đình thương binh liệt sỹ, của các anh hùng liệt sỹ, của các Đảng viên chân chính.
Hơn 64 năm tôi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đã tham gia 3 cuộc kháng chiến, xây dựng kinh tế cho xã hội và gia đình, năm nay hơn 90 tuổi…nhưng tôi vẫn tin tưởng và theo Đảng đến cùng.
Nhưng tôi cũng thực sự đau lòng khi nghe dân oán trách các cán bộ phường, thị xã đã mượn danh Đảng và Nhà nước nhiễu nhương và bất công dung túng, bao che những cán bộ, Đảng viên có chức có quyền tham nhũng như ở quê tôi hiện nay.
Với lương tâm trách nhiệm của tôi và những Đảng viên lão thành xin được bày tỏ với đồng chí những lời tâm huyết. Mong đồng chí cử cán bộ trung kiên về kiểm tra thực chất để cứu những Đảng viên trung kiên đang bị trù dập và hơn 40 gia đình Thương binh liệt sĩ đang bị ép cướp trắng mất ruộng đất chính sách của họ".
Dương Văn Dậu
Sinh năm 1921, 64 năm tuổi Đảng
picture001.jpg

picture002.jpg

picture003.jpg
Một số bài liên quan: tại đâytại đây.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"