Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Những lời nói xấu Việt Nam là ngu ngốc!!!

Trần Minh Phi
Chuyện 5 công an đánh chết dân nghi ăn cắp rồi bị xử nhẹ êm đềm là hợp lý nha bà con:
VN mang tiếng ăn cắp tầm thế giới, cho nên phải đánh chết thằng nào, con nào ăn cắp để làm gương. Bảo đảm sau vụ này chúng ta không cần phải đóng cửa khi ra khỏi nhà nữa. Đi đâu cũng chẳng cần gửi xe cho tốn tiền. Đố ai dám ăn cắp nữa!
Lẽ ra phải khen mấy anh công an trừ gian diệt bạo chứ!
Riêng quan mà "cướp ngày" thì bỏ qua là đúng rồi. Làm thế còn ai quản lý nhà nước, cái nền độc lập-tự do-hạnh phúc này sẽ bỏ hoang sao?
Còn tại sao không tử hình công an?
Hỏi ngu quá! Công an chết hết rồi lấy ai bảo vệ chế độ???
-Dân Việt ít đọc sách gần nhất thế giới là điều xấu hổ?!
Ai nói câu này đúng là thiếu hiểu biết! Chế độ ta khẳng định: Ta là đỉnh cao của trí tuệ, là lương tâm nhân loại vậy thì đâu cần phải đọc sách gì nữa! Chỉ có mấy dân tộc thiếu tầm, thiếu đức mới đọc sách. Bọn Mỹ đọc sách nhiều nhất thế giới chứng tỏ nó còn phải học nhiều mới giỏi bằng VN mình!
-Việt Nam tiêu thụ rượu bia thuộc Top thế giới là điều đáng lo?

Chỉ có một dân tộc hạnh phúc như ta mới được vui say như thế chứ! Ai như bọn Nhật suốt ngày khổ sở trong trăm công nghìn việc rồi đố kỵ với dân mình. Đất nước ta là thiên đường như trên thượng giới mấy tiên ông chỉ suốt ngày uống rượu và đánh cờ đó thôi! Woa! Thiên đường xã hội chủ nghĩa là đây! Một đất nước mà trường học ít hơn quán nhậu chứng tỏ dân tộc đó đã quá giỏi không cần học nữa và bây giờ chỉ hưởng thụ thôi. 3tỷ lít bia/năm: mức sống quá cao, nước Mỹ biết bao giờ theo kịp?!
-Việt Nam thiếu dân chủ?
Buồn cười! Rõ ràng chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng đã chỉ ra một sự thật: Quốc hội là dân. Dân là Quốc hội.Như vậy nhân dân ta làm chủ cuộc sống và vận mệnh của mình. Quan chỉ là đầy tớ nhân dân, cúc cung tận tụy làm theo lời dân. Đầy tớ làm đúng thì chủ thưởng tiền, biệt thự, xe hơi, gái đẹp, còn làm sai thì chủ ...chịu chứ!Không thích thì đừng thuê đầy tớ nữa. Ai biểu làm chủ?!
Chỉ một số ví dụ nhỏ thôi đã cho thấy tính ưu việt của chế độ ta và đất nước ta. Thói thường người tài giỏi thường hay bị đố kỵ, nói xấu , dèm pha. Các nhà tâm lý học đã chứng minh được như thế
NƯỚC VIỆT MÌNH BỊ NÓI XẤU HƠI NHIỀU CHẲNG QUA LÀ BỊ NHỮNG BỌN THẤP KÉM HƠN NÓ ĐỐ KỴ MÀ THÔI. CÁC ĐỒNG CHÍ YÊN TÂM MÀ TIẾP TỤC SỰ NGHIỆP ĐẦY TỚ CỦA MÌNH! AI KHÔNG CHO MÌNH LÀM ĐẦY TỚ NỮA THÌ BẮT...BỎ TÙ HẾT!

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"