Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Ông Trương Duy Nhất bị bắt

Dân Luận: Sáng nay Dân Luận nhận được tin chưa kiểm chứng rằng ông Trương Duy Nhất đã bị bắt. Ông Trương Duy Nhất vốn là phóng viên nhưng đã trả lại thẻ nhà báo để viết blog với lý do: "Trong thời buổi bạn đọc tẩy chay báo, chính người làm báo cũng không thèm đọc báo, mọi giới mọi ngành mọi người mọi nhà, từ gã thường dân đến quan chức hàng nguyên thủ, trung ương ủy viên... ai nấy đều quay sang đọc blog đến nghẽn mạng- Thế thì tại sao lại không nói không với báo, nghỉ làm báo để viết blog?". Blog của ông, Một Góc Nhìn Khác, đã thu hút được rất nhiều độc giả.
Hiện nay tin này đã được kiểm chứng qua báo Thanh Niên. Blog Một Góc Nhìn Khác đã không còn truy cập được.
Các bài viết của ông Trương Duy Nhất trên Dân Luận được lưu tại đây!

Ông Trương Duy Nhất - Ảnh: BBC
(TNO) Chiều nay 26.5, nguồn tin Thanh Niên Online cho biết Cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an vừa tiến hành bắt giữ ông Trương Duy Nhất (49 tuổi, ngụ tại TP.Đà Nẵng) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo điều 258, Bộ luật Hình sự.
Ông Trương Duy Nhất nguyên là nhà báo nhưng được biết đến nhiều hơn với tư cách là chủ của trang blog Một góc nhìn khác.
Hiện tại trang blog Một góc nhìn khác do ông Nhất điều hành đã không còn truy cập được.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"