Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Gia đình và bạn hữu của Luật Sư Lê Quốc Quân biểu tình đòi Công Lý tại cổng trước của Công an TP Hà Nội

Quyet Le Quoc added 8 new photos — with Nguyễn Tường Thụy and 7 others

Họ đã muốn đẩy gia đình mình đến đường cùng. Xin nhắc lại là trong vụ án của anh Lê Quốc Quân nhà mình, họ đã bắt cả em mình khi đang bầu sau đó cháu mất. Hiện tại cả 2 người anh và em mình vẫn đang chịu tù oan, toà tuyên trả lại tài sản không liên quan đến vụ án nhưng bên công an vẫn cứ cố giữ trái phép. Hôm nay mình mới lên trụ sở để đòi tài sản, đúng ra họ đã nợ máu gia đình mình vì một cháu trai đầu lòng của Oanh đã mất. Mình không muốn thù hận nhưng luôn tin rằng công lý phải được thực thi, họ bắt dân trái luật thì có ngày có người bắt lại họ.

Sau đây là một số hình ảnh đòi tài sản chiều hôm nay (17-4):
Người đứng giữa là ông Lê Quốc Quyết, em ruột của Luật sư Lê Quốc Quân


Cuong Nguyen Nhìn vào cổng trụ sở cảnh sát biết ngay là cách ăn nói của cộng sản. XUỐNG XE XUẤT TRÌNH GIẤY TỜ. Một câu nói ra lệnh không có tình người chứng tỏ cơ quan công quyền họ chưa được đào tạo căn bản về cách giao tiếp. Ở các cơ quan nước ngoài tôi đều thấy chữ VUI LÒNG XUỐNG XE... Please...
Thân Phận Bèo Bọt ở một nước mà tự phong vương thì đám tay sai phải hùng hổ, bạo tàn mới cai trị được dân chứ...đầy tớ của dân, lừa phỉnh đến bao giờ nữa  
Thân Phận Bèo Bọt 3 thanh niên khôi ngô, lịch sự, đứng cầm giấy..yêu cầu làm đúng pháp luật, trả lại tài sản đã thu giữ trái phép không biết có bị ghép tội lợi dụng quyền tự do dân chủ, phá rối trật tự công công, bôi bẩn chế độ..bị bắt bỏ tù không nữa...Mong rằng bọn cầm quyền hiểu rằng...đây không phải là vườn hoang nữa mà múa gậy...muốn hoà đồng được với quốc tế thì phải tôn trọng những luật lệ chung...2 điều đầu tiên là TỰ DO và NHÂN QUYỀN...


Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"