Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

TIN TỨC CUỘC BIỂU TÌNH CHỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI NEW YORK

Tập thể người Việt Quốc Gia tại Paris biểu tình chống sự hiện diện của việt gian Nguyễn Tấn Dũng

Tường trình biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng trước Liên HIệp Quốc, New York



Tường trình biểu tình chống TT CSVN Nguyễn Tấn Dũng trước Liên HIệp Quốc thành phố New York ngày 27 tháng 9, 2013 từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Ông Nguyễn Văn Tánh, Trưởng Ban ĐH Tổ Chức tường trình.

PhapLuanCong
Pháp Luân Công
Tanh_XeCo_sm
Xé cờ CSVN
TayTang
Tây Tạng
Vietnam
Cộng Đồng Việt Nam
Vietnam2

CĐ Việt Nam

THÔNG CÁO BÁO CHÍ 

Biểu Tình Phản Đối Cộng Sản Việt Nam Vi Phạm Nhân Quyền 
Xét vì:
Nước CHXHCN Việt Nam hiện là một trong những nước vi phạm nhân quyền trầm trọng nhất trên thế giới. Đảng cộng sản Việt Nam kiểm soát toàn diện mọi sinh hoạt trong xã hội, tước bỏ các quyền căn bản của người dân, kể cả quyền tự do tôn giáo; bắt bớ, giam cầm, xử án bất công những nhà khác biệt chính kiến đấu tranh ôn hòa cho tự do, dân chủ, công bằng xã hội, chống lại sự xâm lấn của Trung Cộng nhất là giới trẻ; ngăn cấm, sách nhiễu các tôn giáo không nằm trong hệ thống kiểm soát của nhà nước; tiếp tục tuỳ tiện trưng thu đất đai của dân chúng; cấm các công đoàn hoạt động độc lập; dung túng, bao che công an bạo hành, sát hại những người bị bắt vô cớ v.v.. Nhà cầm quyền CSVN dùng điều 88 Bộ Luật Hình Sự để trấn áp các tiếng nói trung thực và quả cảm của người dân với những bản án bất công đã được định sẵn, bất chấp thủ tục tố tụng pháp lý căn bản của thế giới văn minh.
Theo báo cáo thường niên của các Tổ Chức Quốc Tế Nhân Quyền, nhà cầm quyền CSVN vẫn còn giam giữ, quản thúc tại gia, hoặc sách nhiễu hàng trăm tù nhân lương tâm, kể cả các vị chức sắc và tín đồ các tôn giáo, nhà văn, nhà báo bloggers, trí thức, sinh viên, các cựu viên chức cán bộ… Cơ quan theo dõi Nhân Quyền Human Rights Watch, Hội Ân Xá Quốc Tế và nhiều tổ chức khác đã lên án nhà cầm quyến CSVN về  những vi phạm đó.
Vì thế: Chúng tôi các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Biểu Tình nhân dịp thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng tham dự Đại Hội Đồng LHQ để :
1-      Lên án đảng CSVN đã đàn áp và hãm hại người dân Việt Nam vô tội;
2-      Đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN phải tôn trọng các quyền làm người; hủy bỏ tất cả các bản án bất công; trả tự do tức khắc và vô điều kiện các tù nhân lương tâm, tù nhân tôn giáo, các nhà trí thức, các bloggers, sinh viên, tất cả những ai đã bị cầm tù một các bất công vì lòng yêu nước và vì tự do dân chủ;
3-      Thỉnh cầu các tổ chức quốc tế, các chính phủ tự do trên thế giới hãy áp lực buộc đảng cầm quyền CSVN phải đáp ứng những đòi hỏi nói trên; dùng mọi cách ngăn cản nhà cầm quyền CSVN không đắc cử vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc trừ phi họ đáp ứng được những tiêu chuẩn về nhân quyền  quốc tế.
Làm tại New York, ngày 27-9-2013
LS Nguyễn Thanh Phong
Trưởng Ban Tổ Chức
Email: ptlaw95@msn.com.




Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"