Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bloger Nguyễn Tường Thuỵ chuẩn bị lên đồn Công an



Tin trên Basam ngày 24.9.2013 cho biết:
2“NÓNG! 18h45′ – Một CTV vừa cho biết, tại nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy, đang có một đám ngưởi nửa côn đồ, nửa nhân viên công vụ xông vào hành hung những người trong nhà. Tại đây đang có mẹ con bà Tân (vợ con Blogger Điếu Cày), 2 mẹ con Phương Uyên, ôngPhạm Bá Hải (vừa hết hạn quản chế) và một số bà con từ miền Nam ra, .. Các blogger và anh chị em thân hữu đang đến ứng cứu.
19h – Thông tin tiếp: Công an đã đưa bà Tân, cùng 2 mẹ con Phương Uyên và vợ Blogger Nguyễn Tường Thụy lên đồn. Chuẩn bị đưa cả ông Nguyễn Tường Thụy đi, có lẽ sẽ có khám nhà”.

Theo Blog Bùi Minh Hằng
Cho đến lúc này . Khi thông tin và bài chuẩn bị đưa lên thì chúng tôi nhận được nguồn tin công an côn đồ đã thả một số người như vợ và con anh Thụy- Chị Dương Thị Tân Còn tất cả những người bị bắt đi gồm 1- Chị Nhung mẹ cháu Nguyễn Phương Uyên2- Cháu Nguyễn Thị Phương Uyên3- Lê Quốc Quyết em trai luật sư Lê Quốc Quân4- Anh Phạm Bá Hải cựu tù nhân lương tâm vừa hết hạn quản chế . Đang đi thăm bạn bè người thân ngoài phía Bắc 5- Nguyễn Tường Thụy- blogger và là nhà văn . Đồng thời là chủ nhà 6- facebooker Thi Dinh. Bạn thân của Lê Quốc Quyết. Ngoài ra theo nguồn tin tại chỗ . Công an đã cướp máy ảnh và bắt thêm anh Trương Văn Dũng khi anh Dũng đến trước cửa nhà bác Tường THụy và chụp ảnh Nguồn tin từ facebooker Gio Lang Thang Mưa rất to. Mọi người đang đứng dưới mưa đòi người. 6 người gồm mẹ con Phương Uyên, Nguyễn Tường Thuỵ, Phạm Bá Hải, Lê Quốc Quyết, và Trương Văn Dũng. Đia điểm xã Liên Ninh, Thanh Trì, HN. Cổng đi vào có biển UBND xã Liên Ninh. Anh em đến ứng cứu đòi người gấp. Có người đã bị chúng đánh rất đau.Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và diễn biến mọi tình hình Kính mời bà con theo dõi 

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"