Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

PHÓ CHỦ TỊCH NGÂN HÀNG EXIMBANK PHẠM TRUNG CANG ĐÃ BỊ BẮT

Ngày xưa có khẩu hiệu "nhân dân hãy vùng lên" nhưng lần này biết đâu các chủ tịch, đại gia lại hô "đại gia hãy vùng lên", xem chừng các chủ tịch lần lượt bị bắt từ trái sang phải.

Phạm Trung Cang - Phó chủ tịch ngân hàng Eximbank đã bị bắt
Quanlambao - Phạm Trung Cang - Phó chủ tịch của Ngân hàng Eximbank là một trong nhóm tội phạm Lê Hùng Dũng - Chỉ tịch Eximbank và Phạm Hữu Phú - Phó chủ tịch Eximbank - đã là tay sai đắc lực giúp cho Bố già Nguyễn Đức Kiên lập hồ sơ giả rút tiền  khống và cũng chính họ là những kẻ đã nhận tiền hối lộ của Trầm Bê để tự 'giải quyết' cho cá nhân (Là người được thuê để đứng tên trên các Hợp đồng vay vốn với Eximbank) vay hàng ngàn tỷ mua cổ phiếu của Sacombank giúp cho Trầm Bê - Nguyễn Thanh Phượng và Nguyễn Đức Kiên thâu tóm Sacombank ngoạn mục.


 Phạm Trung Cang đã phải viết đơn từ nhiệm trong trạm tạm giam của Cơ quan điều tra từ ngày hôm qua.

Có lẽ việc khám xét văn phòng làm việc và nhà riêng của Phạm Trung Cang sắp diễn ra. Tuy nhiên Phạm Trung Cang chỉ là một người làm thuê không vượt qua được cái tham của mình dù rằng là người ăn chay trường! Những đầu mối quan trọng chính là Lê Hùng Dũng và Trầm Bê vẫn còn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và đặc biệt Lê Hùng Dũng -còn móc nối với gián điệp của Nguyễn Văn Hưởng ở Đài Châu Á tự do và các trang mạng 'XẤU' (như 'Luật' 7169 của Thủ Tướng) phát biểu bôi nhọ Cuộc chỉnh đốn Đảng và Các đồng chí Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước là do Tau giật dây để đánh lạc hướng dư luận quên đi tội lỗi tày trời do chúng gây ra cho nhân dân và cho nền kinh tế của Việt Nam.

Thám tử Quan làm báo 
 Mời xem thêm
Phó chủ tịch Eximbank từ nhiệm 
 
Một phần lá đơn từ nhiệm của Phó chủ tịch Eximbank Phạm Trung Cang.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"