Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hãy bảo vệ Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thiện Nhân và Trương Văn Dũng

Theo Blog Nguyễn Tường Thụy

Chiều nay, Trương Dũng, Bùi Hằng và Lê Thiện Nhân đến đồn công an Thụy Khuê hỏi về số đồ đạc của bà con H'Mông bị thu về công an Thụy Khuê khi cưỡng bức bà con H'Mông về địa phương đêm 23 rạng ngày 24/10/2013.

Vào khoảng 17 giờ, thì cả ba người bị bắt vào đồn công an.

Gió lang thang cho biết, Lê Thiện Nhân gọi điện ra nói là bị đánh và hai anh bị cùm.

Bùi Hằng cho biết "chính tôi nhìn thấy họ đánh Trương Dũng rất tàn ác, tôi La lên KHÔNG ĐÁNH NGƯỜI , giờ họ đẩy tôi sang phòng khác"

Trước đó, lúc 14h26', Trương Dũng có gọi cho tôi nói anh đến CA phường Thụy Khuê với mục đích hỏi về số đồ công an bắt của bà con H'Mông, đó là những thứ mà vừa qua mọi người đã quyên góp giúp đỡ bà con. Trương Dũng nhờ tôi thông báo cho mọi người cùng đến nhưng khi ấy tôi đang đi bệnh viện, không có điều kiện online.

Sau đây là một số hình ảnh Bùi Hằng đã đưa lên mạng, tuy nhiên lúc gần 18 giờ, có thông tin của Nguyen Long cho biết, cong an đã cướp Phone và tài sản của BTMH.




Bùi Hằng ghi chú: Thằng thường phục này say rượu sặc sụa và là thằng xông vào đánh Trương Dũng với Lê Thiện Nhân






Bùi Thị Minh Hằng, Trương Văn Dũng, Lê Thiện Nhân là những người rất dũng cảm trong việc đấu tranh với bọn tà quyền, bênh vực và giúp đỡ dân oan, bênh vực đồng đội bị đàn áp nên bị chúng rất căm ghét. Riêng anh Trương Dũng thường xuyên bị bắt và đánh đập rất dã man. Công an tiếp tục gây thêm tội ác. Chúng tôi đề nghị cộng đồng mạng, các blogger, các cơ quan truyền thông nước ngoài hãy lên tiếng bảo vệ các anh, chị.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ này.
.
25/10/2013
Nguyễn Tường Thụy

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"