Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Phiền toái

Chẳng biết nói thế nào, mấy  hôm nay hay đúng hơn từ ngày có bài viết của tác giả Nguyễn Ngọc Già thông báo cho làng nước biết là tác giả có thỉnh thoảng gửi bài cho blog này post. Thì y như rằng có mấy ông "an ninh" văn hoá đứng canh cổng. Google cứ vài ngày lại thông báo có mấy ông bà gửi thư nhờ Google giúp hộ tìm lại account bị thất lạc của cái blog 12bếnnước.  Thiệt tình cái blog này chỉ làm cái công việc sáng ra đảo quanh đọc báo, nhưng vì không có thì giờ ngồi đọc, nên cứ copy rồi paste lại để tối về đọc lại chứ có phải trang báo thông tin... tức cho ai đâu. Chỉ vì một dịp tình cờ thấy tác giả NNG "than" là có thể nhờ trang nào giúp post bài của tác giả, mà cá nhân có từng đọc bài của tác giả, e rằng không có dịp đọc nên mới ngỏ lời "để tui", để được tiếp tục đọc thế thôi.  Ai đọc chung thì đọc, số lượng người đọc thì cũng rất là khiêm tốn, thế mà mấy ông an ninh nhà nước cũng để ý tới rồi cứ tìm đủ mọi cách để đoạt account của người ta.  

Yên tâm, độ rày tôi cũng bận, chẳng cần mấy ông tìm cách đóng trang blog của tôi, từ từ tôi bận quá, tôi cũng nghỉ đọc luôn.  Khỏi làm phiền nhau nhé.  Ôi đọc tiếng Việt mà khó thế đấy. 

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"