Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Chú ý cho TTYN khi bị bắt

Chú Ý: Công An Đang Truy Lùng Tuổi Trẻ Yêu Nước Tại Hà Nội, Sài gòn, Long An

Truyền Đơn Tại Hà Nội
Như chúng tôi đã thông tin là hiện nay Bộ Công An đang huy động một lực lượng hùng hậu truy lùng các thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước, chúng tôi đang theo dõi sát những diễn biến nầy với mục đích là giúp các em Tuổi Trẻ Yêu Nước thoát được cuộc truy lùng qui mô nầy.

Hiện nay Công An đang tập trung ở 3 thành phố là Hà Nội, Sài gòn và Long An để tìm cách bắt các em . Các em đã bị lộ vì Công An đã cài người vào tổ chức các em.

Nếu đọc được bản tin nầy thì các em hãy làm những việc cần thiết :

(1) Xóa, dời tất cả các dấu tích, truyền đơn trong nhà, trong máy tính, trong email .

(2) Để tiếp tục con đường đấu tranh lâu dài là đừng để bị bắt vì những chứng cớ mà Công An sẽ có được .

(3) Luôn giữ vững một lời khai vì Công An sẽ bắt khai lại nhiều lần đồng thời dùng hình thức đe dọa để ép cung, trước sau như một, các em  không được khai những thành viên khác trong tổ chức mình.

(4) Công An sẽ khủng bố tinh thần các em thậm chí giam đói trong nhiều giờ, sau đó họ sẽ khuyên các em nên khai ra các thành viên khác để được "NHÀ NƯỚC KHOAN HỒNG" . các em nên nhớ thật kỹ là "ĐỪNG TIN VÀO CÔNG AN", họ sẽ dùng đủ mọi hình thức và thủ đoạn để bắt các em phải khai những người khác trong tổ chức và họ sẽ KHÔNG BAO GIỜ KHOAN HỒNG như những lời đã hứa.

Dưới đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi sẽ hướng dẫn các em trong trường hợp đã bị bắt .

(1) Khi đối diện với Công An, bình tĩnh nhìn thẳng vào ánh mắt họ , đừng cúi xuống hay tìm cách nánh tré . Luôn từ chối, lời khai trước sau như một vì họ sẽ hỏi rất nhiều lần . Hãy suy nghĩ cho mình một lời khai thích hợp với hoàn cảnh vì Công An sẽ hỏi vào giờ đó, ngày đó các em đang ở đâu . Các em cần tìm nhân chứng bạn bè để minh oan trong trường hợp bị Công An gài chứng cớ .

(2) Khi đối diện với Công An trong phòng hỏi cung, các em cần bình tĩnh, đừng sợ hãi, tuyệt đối không bao giờ nhận tội. Các em cần bình tĩnh để qua mặt Công An là giả khờ, giả ngu hay đóng một vỡ kịch ngây thơ nếu cần thiết . Nên nhớ bọn Công An rất nhạy bén, mọi tác động, ánh mắt, phản ứng của các em bọn họ sẽ biết .

(3) Trong thời gian nầy, các em hãy ngưng mọi hoạt động cho tới khi tình hình yên ắng.

Các em là những thanh niên trẻ với tinh thần yêu nước đã làm những việc làm như chúng tôi lúc còn tuổi trẻ rất hăng máu nhưng thiếu nhiều kinh nghiệm trong chính trường . Chúng tôi muốn chia sẻ với các em như sau:

(A) Muốn phát tán truyền đơn hay làm những việc yêu nước khác trong tương lai thì tổ chức phải thật mõng không được quá 3 người . Dùng Facebook, comments (Góp ý) trong Blog để liên lạc vì nó sẽ không lưu lại IP address cho dù là người đó chủ Blog hay Facebook cũng không truy tìm được IP của người đăng lời góp ý .

Những nơi sẽ lưu lại IP chỉ có Forum và email, vì vậy không nên dùng hình thức nầy để liên lạc. Trường hợp dùng Voice Chat như skype hay Paltalk thì các em nên sử dụng phần mềm đổi giọng .

(B) Dùng điện thoại liên lạc nên dùng điện thoại loại cũ, loại đơn giản không có GPS (Định Vị)  vì công An có thể định vị cuộc gọi của các em. Nhớ một điều là những số điện thoại quan trọng không được lưu vào máy. Sau khi chấm dứt cuộc gọi thì phải xóa dấu vết trong máy. Mỗi lần gọi nhau thông tin phải dưới 2 phút và dùng những con sim số khác nhau để gọi lại nhau không được quá 2 phút.

Lúc liên lạc bằng điện thoại không nên ở trong nhà hay ở gần vị trí nhà mình. Di chuyển trong lúc dùng điện thoại di động. KHÔNG BAO GIỜ dùng điện thoại bàn trong các sinh hoạt yêu nước .

Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn kinh nghiệm cho các em để tránh con mắt của Công An.

Đảng Làm Báo

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"