Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Nga: Dân chúng mit tinh ủng hộ Ukraine lan rộng đến 5 thành phố

DienDanCTM
Năm thành phố Nga mit tinh ủng hộ Ukraine
Photo: RIA Novosti
Đây là điều rất đáng ngạc nhiên và khâm phục vì những người dân Nga dám đứng về phía lẽ phải, và với sự kiện này người dân Việt liên tưởng đến một ngày nào đó Trung quốc vô cớ tấn công VN hy vọng người dân yêu chuộng hòa bình ở các tỉnh TQ kéo xuống đường biểu tình để phản đối hành động xâm lấn như thế này.

Tin từ Đài Tiếng Nói Nước Nga, trích dẫn từ hảng tin ITAR-TASS hôm nay cho biết các hoạt động ủng hộ Ukraine đang tiếp tục diễn ra ở Nga. Địa lý các hoạt động quần chúng ngày hôm nay bao trùm tất cả các khu vực LB Nga với những cuộc xuống đường mít tinh ủng hộ của nhân dân Ucraine tại những nơi có cư dân nước này ở các vùng Viễn Đông, Siberia, khu vực Volga, Trung Nga.

Theo nguồn tin này, các cuộc biểu tình ủng hộ Ukraine và dân chúng sống ở đất nước này bắt đầu ở Nga vào ngày Chủ nhật vừa qua. Sau đó các cuộc mit tinh quy tụ hàng chục ngàn người được thanh niên yêu nước và cựu chiến binh tổ chức ở Moscow, St Petersburg và Krasnodar. Trong các ngày 3 và 4 tháng Ba sự kiện này đã diễn ra tại các thành phố lớn, trong đó có các thành phố ở các khu vực Nga gần biên giới với Ukraine - Belgorod, Bryansk, Novocherkassk, Rostov -na-Donu và nhiều nơi khác.


Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"