Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bộ công an, viện kiểm sát, thanh tra bộ công an...đá bóng vụ bà Bùi Hằng

Theo blog Xuân ViệtNam
 Hai hôm nay, con trai bà Bùi Hằng đã ra Hà nội, mang đơn tới bộ công an tố cáo về việc Đồng Tháp làm càn, bắt người dân vô cớ và giam giữ trái luật. 
 Bộ công an đẩy sang thanh tra bộ, thành tra bộ đẩy sang Viện kiểm sát, lũ viện kiểm sát lại đẩy đơn từ về Viện kiểm sát Đồng tháp...



Con trai bà Bùi Hằng đang đi khắp các cửa công quyền để tố cáo lũ côn đồ Đồng tháp

 Tất cả các cơ quan này dường như họ đang làm việc cho một quốc gia khác chứ không phải làm việc mà nhân dân Việt nam giáo cho, họ vô cảm, vô trách nhiệm và rất láo xược. Họ coi công dân - những người đóng thuế nuôi họ - là những người đến gây sự với họ. Đó là hậu quả thê thảm của một xã hội vô chính phủ, vô đạo đức và loạn lạc.
 Vụ công an Vấp Lò Đồng Tháp gây rối, chặn đường ăn cướp đồ của hơn hai chục người dân, dùng công an và côn đồ đánh dân ngay giữa đường, giữa ban ngày khi họ đang lưu thông đúng luật khiến cộng đồng mạng cả thế giới bức xúc ngay sau sự việc diễn ra vài phút. Thế nhưng vài ngày sau thì công an và truyên hình Đồng Tháp lại bịa đặt dựng ra một câu chuyện theo kịch bản rất ngờ nghệch của họ, vu cáo cho nhân dân những lỗi như : " cản tơr giao thông"  " gây rối trật tự "...trong khi chính họ gây rối và khủng bố nhân dân.
 Hôm nay đã là ngày thứ 23 họ bắt giam trái luật ba người trong đó có bà Bùi Hằng - một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ nhân quyền. Hôm qua, con gái bà Hằng đã vào trại tạm giam Váp lò để yêu cầu gặp Mẹ nhưng công an không cho gặp, còn đề nghị con bà viết đơn động viên Mẹ thôi tuyệt thực ( đã hơn hai chục ngày, sức khoẻ đang nguy kịch). 
  Bắt giam trái pháp luật các công dân, công an Đồng tháp là những kẻ ngồi xổm trên pháp luật ? không một lệnh từ nhà cầm quyền, không một thông báo gì với báo chí và gia đình các công dân bị vô cớ bắt giam....công an Đồng tháp  đang là những kẻ coi thường pháp luật, coi thường dư luận và ngang nhiên chống lại nhân dân.

 Công an Đồng Tháp cần trả tự do ngay lập tức cho các công dân đã bị đám tay chân côn đồ bắt giữ, đánh đập trái luật, bồi thường danh dự và tiền bạc cho các công dân và phải bị xử lý nghiêm mình trước pháp luật.
 Cộng đồng nhân nhân cả nước và thế giới hãy phán xét tên giám đốc công an Đồng tháp và tay chân của chúng, đưa chúng ra vành móng ngựa và truy tố chúng trước công lý. Không thể chấp nhận đám hại dân hại nước này khi chúng ta đóng từng xu tiền thuế để nuôi chúng hàng ngày.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"