Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

TIN SỐC! THÙY TRANG TÌM RA ĐƯỢC HÀNH TRÌNH CỦA CHUYẾN BAY MH 370 – ĐÁP XUỐNG AN TOÀN (FB Thuytrang Nguyen)


16 hours ago  (Chủ Nhật, ngày 16 tháng 3 năm 2014)

 Đường bay tránh Radar của Không Tặc. Máy bay đã đáp xuống an toàn tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan.

Báo Anh The Guardian dẫn nguồn tin từ giới chức Malaysia nói chiếc MH370 đã bị ép hạ cánh xuống khu vực biên giới giữa Trung Quốc và Kyrgyzstan, nhưng tọa độ chính xác chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, hãng tin nhà nước Trung Quốc Tân Hoa Xã phát đi bản tin nói Bắc Kinh vẫn đang thúc giục Malaysia cung cấp thông tin "toàn diện và chính xác" về số phận MH370.

Ấn Độ, một trong những nước tham gia tìm kiếm MH370 hôm nay bị cho là đã không bật radar quân sự thường xuyên, điều này góp phần lý giải vì sao MH370 'tàng hình' bí ẩn, theo tờ Indian Express.

********
Trước khi đọc tin nầy thì các bạn của mình đừng nghĩ là tin chính thức từ chính quyền Malaysia hay bất cứ nguồn nào nhé.

Đây là kết quả những gì mà HACKER TRẮNG đã tìm được. Tin nầy chỉ chia sẻ với các bạn trong friendlist thôi. Người ngoài friendlist đừng hỏi mình kiếm đâu ra thứ nầy nhé.

Tin hay không là tùy bạn mình, duy có điều Thùy Trang khui được cái nầy cũng mất thì giờ lắm vì mình phải chạy ra đường dùng wifi của một Hotel để làm việc.


Các bạn xem trong hình là đường bay tránh Radar của Không Tặc. Máy bay đã đáp xuống an toàn tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan.

Khi máy bay bắt đầu cất cánh khoảng 30 phút thì Không tặc là 20 người Trung Quốc gốc Hồi Giáo khống chế. Không tặc đã vào được buồng máy và bắt 2 phi công tắt bộ phận điện đàm lúc 1 giờ 7 phút. Phi công trưởng vẫn giữ hệ thống thứ hai để liên lạc nhưng bị phát hiện lúc 1 giờ 20 phút.

Sau đó nhóm không tặc đã bắt máy bay, bay lên cao độ là 45.000 feet rồi bẻ lái sang hướng Ấn Độ Dương trong vòng 10 phút rồi hạ độ cao trở lại 25.000 feet.

Sau khi giữ được độ cao trong vùng không có Radar phủ sóng thì không tặc đã bắt chiếc máy bay bay vào không phận Burma, bay dọc ngang theo, bên ngoài biên giới Trung Quốc để tới phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan và đáp xuống an toàn. Dưới đất đã có nhóm chiến binh khống chế nhân viên phi trường để đón máy bay.

Tất cả những dữ liệu không tặc được Malaysia giấu kín, vì lý do nào đó, chưa công bố. Malaysia đã biết rõ thông tin vì từ 1 giờ 7 phút viên phi công đã mở điện đài lén báo về Malaysia diễn biến trên máy bay tổng cộng là 14 phút.

Hiện nay thông tin nầy dĩ nhiên không có ai biết ngoài chúng ta, những người bạn của Thùy Trang biết thôi. Các bạn chờ đi, trong vài ngày nữa sẽ có nhiều cuộc tranh cãi và khi Malaysia đưa ra thông tin thì sẽ giống hệt những gì Thùy Trang vừa trình bày xong.

Vui vẽ nhé, các bạn an tâm đi, không tặc chỉ muốn bắt con tin để làm neo với Trung Quốc thôi. Trên máy bay có cả đoàn nghệ thuật, họa sĩ, đạo diễn Trung Quốc...

Nguyễn Thùy Trang

---------------------------------------------



Hình :


Máy bay hiện đang nằm trong vùng nửa vòng tròn xanh, xin xem hình và video (link dưới). Bài nầy đưa lên cho các bạn hiểu thêm về tình trạng chiếc máy bay 370 .


Bài trước đây Thùy Trang đưa lên thì đường bay nằm chính xác trong vùng coordinates của satellite và chiếc 370.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"