Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Toàn dân nâng cao cảnh giác, không để bị đảng phái chính trị dụ dỗ, xúi giục

Đoan Trang
Càng gần đến ngày chủ nhật 22/5, các đối tượng xấu, các thành phần phá hoại dân chủ... càng hoạt động ráo riết.
Chịu sự giật dây của công an, đồng thời nhận tiền tài trợ của tổ chức khủng bố có tên Đảng Cộng sản Việt Nam, các đối tượng phò Đảng, đặc biệt là số đối tượng cầm đầu của cái gọi là “tổ dân phố”, “hội phụ nữ”, “đoàn TNXP”, đã và đang liên tục đến nhà mỗi người dân, dụ dỗ, xúi giục họ đi bỏ phiếu bầu ra thành viên của cái gọi là “quốc hội” và “hội đồng nhân dân các cấp”.

Chúng sẽ chi 3.600 tỉ đồng cho một cuộc bầu cử mà ai cũng biết trước kết quả, số tiền này đáng lẽ phải dùng để cứu trợ những ngư dân miền Trung gặp thảm họa môi trường cá chết hàng loạt.
Chúng tích cực tuyên truyền, rỉ tai người dân đi bầu cho đủ số lượng đông đảo nhất có thể, hòng đạt được “thành tích”, “thi đua” cho tổ. Thậm chí đội ngũ dư luận viên của chúng còn trơ trẽn lừa mị người dân rằng bầu cử là ngày hội của toàn dân, và bịa đặt nên chuyện "bầu cử là nghĩa vụ công dân" (?!).
Táo tợn hơn nữa, được sự bảo kê của công an, các đối tượng là tay chân của tổ chức khủng bố có tên Đảng Cộng sản Việt Nam ngang nhiên dọa nạt người dân, nhất là giới trẻ, rằng không đi bầu thì sẽ bị xử lý kỷ luật, nếu là sinh viên thì bị trừ điểm thi đua, hạ hạnh kiểm, vân vân.
Trước đó, các tay chân của Đảng Cộng sản Việt Nam đã thực hiện nhiều chiêu trò đê tiện để hạ thấp uy tín, khủng bố tinh thần những người tham gia ứng cử ĐBQH mà không phải thành viên của tổ chức phá hoại này, để bằng mọi cách đảm bảo cho Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục duy trì vai trò thống trị cái gọi là “quốc hội” của nước Việt Nam XHCN.
Song song với đó, các tay chân của Đảng Cộng sản Việt Nam còn tổ chức rất nhiều chiến dịch tuyên truyền, vận động dưới các hình thức “loa phường”, “nói chuyện thời sự”, “ca múa nhạc”, phát tờ rơi, truyền đơn cổ vũ cho trò hề bầu cử của chúng. Các hoạt động này tốn kém hàng tỷ đồng, đều do một tay Đảng Cộng sản Việt Nam tài trợ. Câu hỏi đặt ra là Đảng lấy đâu ra lắm tiền thế? Câu trả lời là, số tiền khổng lồ mà Đảng rót cho màn kịch bầu cử, thực chất là moi rút từ ngân sách nhà nước. Đây vốn là nguồn tiền thuế của nhân dân do lao động mồ hôi nước mắt mà có được, bị Đảng Cộng sản Việt Nam khống chế, chi xài vô tội vạ đã hàng chục năm nay.
Người dân Việt Nam hãy tỉnh táo, sáng suốt, nâng cao cảnh giác trước mọi thủ đoạn lừa đảo, cưỡng ép và bạo lực của Đảng Cộng sản và các đối tượng phò Đảng, để không vô tình tiếp tay cho các hoạt động phá hoại dân chủ-tự do của chúng. Chúng ta quyết không để bị xúi giục, lợi dụng, quyết không tham gia vào các trò hề dân chủ do Đảng Cộng sản giật dây nhằm phục vụ ý đồ chính trị đen tối của chúng.
Ý đồ đó, dã tâm đó, đến nay đã bộc lộ quá rõ ràng, ấy là phải đè đầu cưỡi cổ dân ta lâu hơn nữa.
-

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"