Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2008

Rắc rối điện thư

Trên đường về, hơi bực mình cho mình và email của người lạ, ở đời sao có những người vô ý thế không biết, họ cứ nhận cái gì rồi chuyển thư đi mà không cần biết người gửi cho họ, có muốn gửi điạ chỉ điện thư của họ đến người lạ hay không? Lại cũng không chịu xóa cả mấy chục cái địa chỉ điện thư của những người chưa chắc là bạn của họ trước khi gửi cho những người có thể là bạn họ . Họ muốn giới thiệu họ quen biết nhiều, hay họ trong một cái tổ chức, club, hội văn nghệ sĩ nào chăng? Chán.
Điện thư đang trở thành nỗi bực mình cho nhiều người không chỉ riêng tôi. Cho nên nhìn cái thư chả có gì đáng đọc mà có cả trăm cái email trong đó, thì bạn có muốn trả lời người gửi hay không?


Nhưng hôm nay trở về nhà nhận cái email, post lại Đem Thiên Chúa vào đời cho ai muốn xem thì xem mà không làm bực mình những người lạ, quen.
Còn tôi bây giờ phải suy nghĩ một cái disclaimer cho email như các công sở đã làm mới được.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"