Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

Từ Thức ngày nay

Doc may bai cua tui mi ca dem kho ngu. Ngay ve truong PCT nam 2003 xin ong cai vao san truong om cay kien kien(?) phia ben phai buc tuong khoc that to. Xong gat le bo di the ko tro lai. Tam trang co le cung nhu Tu Thuc ngay xua. May that tien canh cung con thuong minh nen ko nhu Tu Thuc tim loi vao khong ra. :-)

Thứ Sáu đọc email của ông học trò PCT mà rưng rưng, sao mấy ông bạn này họ nhiều cảm xúc thế nhỉ, chỉ một câu thơ đã làm ông khó ngủ, chỉ một hàng cây làm cho ông khóc oà. Còn mấy ông bạn tôi thì lúc nào cũng "Có một niềm riêng", không biết ông có khóc không thì tôi không rõ nhưng trông hình ông, thì lúc nào cũng vui vẻ, bia rượu tràn ly. Hay là ông say để quên nỗi buồn (?).
Còn tôi lần nào đi về đâu, thăm chốn nào tôi cũng dặn lòng thôi không trở lại chốn cũ nữa, người xưa cảnh cũ đã không còn.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"