Thứ Tư, 22 tháng 10, 2008

Muà bầu cử

Một tuần nay tôi được "nhiều người" gọi hỏi thăm quá, đúng hơn chiều nào về cũng vài lời nhắn. Họ chăm chỉ nhắn tôi nhớ tới nguời này người kia, khổ nỗi chả có ai là người yêu, người tình, chồng/vợ con cái, ông bà cháu chắt của tôi cả, thế mà cứ ép người ta nhớ, cho nên tôi cứ phải nhấn cái nút delete khi chưa nghe hết các lời nhắn. Khổ thế đấy, bầu với bì rồi cứ phải nghe nhắc nhở, cũng như khi sắp tới cái tuổi nào đó tự nhiên chả ai nhớ ngày sinh nhật của mình mà lại cứ nhận birthday card của mấy nơi bán rẻ hòm, đất mộ, hay bảo hiểm cho cái ngày tử chưa đến của mình mới hay chứ. Những lúc ấy cầm cái thư chúc mừng như thế có ngậm ngùi "thế mới biết trên đời này ai nhớ mình nhất" :-))
Nói chuyện bầu, hôm qua tò mò đọc phần "commentary" , 14 cái comments , thì hết 6 cái nghiêng về phiá ông Obama, còn lại nghiêng về phiá ông McCain, nhưng mà ở xứ "Democrate" như Cali thì mấy ông bà nghiêng về ông McCain có vớt nổi lá phiếu của mình không nhỉ. Tuần này tôi phaỉ lo gửi ballot đi thôi kẻo cứ bị nhắc nhớ hoài, mệt quá. Thấy message cứ tưởng bở "ai đó gọi cho mình".

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"