Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Bức hình "ấn tượng" của tháng 7-11




anh AP[15].jpg


donghailongvuong nói:

Dùng từ "đánh" trong ngoặc kép là còn nhẹ đấy

Em là thằng trong bức hình đó đây, em đã bị khống chế như con lợn... nhưng mấy đồng chí công an này còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo. Thế mới đau sờ cau!

Trong đó có 2 phát được ăn bánh "giầy" vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.

Ngón chân cái hơi tê tê nhẹ vì lúc va chạm. Mồm thì hơi đau đau một chút. Lúc chiều đang hăng nên không cảm giác, giờ mới có cảm giác.

-----------------------
Nói chung đau thì chẳng đau mấy vì em cũng khỏe nhưng mà thấy dân tộc mình bất hạnh làm sao. Không phải riêng trong chuyện này mà là những xô đẩy trong lịch sử ấy.

Dân tộc mình tự nhiên bị các chủ thuyết chính trị trên thế giới, bị các cường quốc o ép-xô đẩy mà thành ra người Việt chém giết người Việt, người Việt làm nhục người Việt. Rồi sinh ra chia rẽ, hận thù giai dẳng.

Buồn cho dân tộc mình!

Mình thì chỉ là một công dân như hàng triệu người Việt Nam có tấm lòng nhưng "lực bất tòng tâm".

------------------------
Nhưng chúng ta cũng phải công tâm mà nhận xét rằng ở Đội 1 CA Huyện Từ Liêm họ đối xử rất nho nhã, và vui vẻ. Nếu có căng một chút thì cũng do trời nắng nóng.

Tất nhiên cũng có thể có những anh, chị, em bị đánh nguội ở những nơi khác không thuộc nhóm này mà lại không hay vào các blog, diễn đàn thì cũng chẳng biết số phận và hoàn cảnh thế nào. Có bị báo về địa phương, nhắc nhở ngầm hay không.

Ở cty tôi thì CA đã báo từ tuần trước cho lãnh đạo rồi, còn cách đây 2 tuần cũng có CA mời ra ngoài quán càfe tâm tình.

Bây giờ tôi mới nói thật điều này:

Trưa hôm qua, 1 cán bộ CA đã cảnh báo trước cho tôi rằng ngày mai (tức là hôm nay) nếu ra biểu tình thì không biết thế nào mà lần đâu. Các nói của anh cán bộ tuy ôn tồn nhưng đằng sau ẩn dấu sát khí. Tất nhiên tôi cũng cám ơn anh cán bộ CA chân thành đã nhắc, vì Anh ấy tuy là CA nhưng cũng có học và có chiều sâu chứ không phải là dạng THIÊN LÔI chỉ đâu đánh đó.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"