Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Đọc và chọn

Cuối cùng thì tôi phải tự vỗ vai mình là mình đọc blog không tệ lắm, hôm nọ đọc blog Kami về bản tin Wiki leaks nói về tài liệu quy chế cho VN làm khu tự trị của Trung Quốc, tôi cũng ba chớp ba nhoáng copy lại tính post lại, xong đọc blog Kami tôi hay đọc lại thêm lần nữa để hiểu "giữa hai dòng chữ" của Kami viết, thì phát hiện ra Kami chỉ phiếm luận, giả sử về một cái tin đã được tung ra từ năm ngoái mà thôi, chả phải là tin của Wikileaks.  Cho nên tôi buồn cười cho sự nhanh nhẩu đoảng của mình và xoá đi không post. Vậy mà hôm sau thấy một loạt các blog khác đang lại bản tin của Kami với vẻ hết sức nghiêm trọng. Lúc đó thì tôi không hiểu các blogger khác vô tình không đọc kỹ hay là muốn "thử nghiệm" một loại "tin vịt".  
Nhưng mà tin gì ai đăng, lề trái hay lề phải, chỉ mong người đọc chọn lựa và nhận xét kỹ bản tin, bởi vì tôi nghĩ không blogger nào có chủ ý đăng tin nhảm để "khích động" quần chúng. 

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"