Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Tiên đoán?

 Eo ơi, đi vắng mấy ngày, hôm nay đọc bản tin này cứ như có ông thầy nào tiên đoán cho vận mệnh của đảng CSVN, điều thảm là vận mệnh của đảng lại quá gắn liền với vận mệnh của Tổ Quốc!!! Thôi ngày nào có sự thay đổi thì cũng phải đóng blog đi chơi thôi, mong thay.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau Ðại Hội Ðảng CSVN Khóa 11
 
Ngọc Hoàng (Blog Ngọc Hoàng)

Ðại hội đảng CSVN lần này cũng giống như những lần đại hội đảng trước kia, chỉ thay đổi nhân sự trong bộ máy BCT của đảng, và CS vẫn là CS. Tuy nhiên, sau đại hội đảng khóa 11 này sẽ có những biến chuyển lớn dẫn đến sự sụp đổ hoàn toàn của đảng CSVN.
Biến chuyển thứ nhất: Ðể quyết tâm duy trì đảng, BCT đảng CSVN sẽ có một cuộc thanh trừ trong nội bộ đảng chưa từng có từ trước tới nay của đảng CSVN. Cuộc thanh trừ này được chỉ đạo bởi CS Tàu.

Biến chuyển thứ hai: Sẽ có một cuộc đàn áp phong trào dân chủ và tôn giáo trên toàn quốc.
Biến chuyển thư ba: Kinh tế VN hoàn toàn phá sản.
Biến chuyển thứ tư: CSVN tan rã.
Những biến chuyển trên sẽ đưa đến những sự việc như sau:
Cuộc thanh trừng này không nhắm vào những đảng viên có chiều hướng đổi mới dân chủ, mà sẽ những thành phần có chiều hướng bài và chống CS Tàu. Cuộc thanh trừ này dẫn đến sự xáo trộn từ trung ương đến địa phương của đảng CSVN, và BCT đảng CSVN mất dần khả năng và quyền lãnh đạo đảng.

Các phong trào đấu tranh dân chủ và tự do tôn giáo càng ngày càng lớn mạnh và có sự hưởng ứng của toàn dân, và sẽ có những cuộc xuống đường đòi hỏi chính phủ CSVN phải thực thi những quyền dân chủ. Ðó là nguyên nhân CSVN sẽ có một cuộc đàn áp, bắt bớ quy mô những người đấu tranh dân chủ trên toàn quốc. Nhưng CSVN càng đàn áp thì phong trào đấu tranh càng lớn mạnh.

Những tập đoàn quốc doanh của CSVN sẽ vỡ nợ không còn khả năng để hoạt động nữa. Kinh tế VN không phát triển được vì thiếu vốn đầu tư. Công nhân xuống đường đòi thành lập công đoàn độc lập, và những ngành sản xuất bị tê liệt bởi những cuộc đình công của công nhân. Ðưa đến, CSVN không còn tiền để nuôi bộ máy đảng và chính phủ. Sau cùng đưa đến kinh tế VN hoàn toàn phá sản.

Những sự việc trên đưa tới sự tan rã và cáo chung của đảng CSVN. Trong giai đoạn này sẽ xảy ra những sự việc như sau.

Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị ám sát chết. Nông Ðức Mạnh và một số lãnh đạo BCT sẽ bỏ chạy qua Tàu, trong số này có Nguyễn Bá Thanh chạy một mình bỏ vợ con lại. Lê Thanh Hải bị dân Sài Gòn đánh chết ngoài đường.

Quân đội sẽ giữ vai trò trung lập để người dân thành lập một chính phủ dân chủ mới cho nước VN. Việt Nam sẽ có một Quốc Hội và vị tổng thống dân chủ đầu tiên, mà người này hầu như ai ở trong và ngoài nước cũng mến phục.

Tương lai Việt Nam: Cả thế giới sẽ ngạc nhiên đầy thích thú khi nhìn thấy sự phát triển về mọi mặt của VN trong một nước dân chủ tự do. Và chính người VN cũng sẽ ngạc nhiên đầy thích thú và đầy tự hào, bởi vì trong một thời gian rất ngắn VN sẽ theo kịp những nước giàu mạnh trong vùng Á Châu về kinh tế lẫn khoa học. Riêng về khoa học, VN sẽ tiến rất nhanh và rất xa. Trong số những phát minh mới lạ về khoa học sẽ phát xuất từ VN. Có một điều này tất cả người VN sẽ không ngờ tới đó là, VN sẽ là một trong những nước làm từ thiện nhiều nhất trên thế giới.

(Nguồn: Báo Tổ Quốc)

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"