Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Khiếu nại của một bộ đội

Tự nhiên có cái thư bay vào hộp thư như sau, chắc của "bác" bộ đội nào tức quá khi đọc tin VN sẽ trở thành khu tự trị trực thuộc Trung Quốc, nên phải vội vã viết cái thư ngổn ngang sai mất dấu, gọi là giận đến run cả tay đấy mà. Cho nên thôi phải chịu khó sửa lại cho lá đơn cho gọn gàng dùm bác ấy vậy.  Chả biết đúng sai nhưng cũng là tiếng nói của một người dân, một người lính đã cống hiến cho đất nước nên bức xúc, í quên chả có bức xúc (cái quái gì) phải nói là bất mãn mới đúng, bất mãn thì cứ bất mãn, ghét cái trò chơi chữ, tức cỡ nào cũng chỉ bức xúc xong rồi thì thôi, không được, phải "bất mãn" thì mới viết thành một cái thư như sau chứ, nhưng mà bác này cũng lẩm cẩm quá, đã tức mà còn bình tĩnh viết mấy dòng "Độc lập (trừ) Tự do (trừ) Hạnh phúc" thế là thế nào? Và đơn khiếu nại thì cứ khiếu nại sao lại phải xin với xỏ. Lần sau bác nào có làm đơn thì bỏ hộ mấy chữ XIN đi nhé.

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam

Độc lập-Tự Do -Hạnh Phúc

ĐƠN XIN KHIẾU NẠI
               Kính gửi:
Đồng chí Nguyễn Minh Triết

chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam


Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng Thủ tướng nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam


Đồng chí Nguyễn Phú Trọng chủ tịch quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam


1. Người khiếu nại : Tôi tên Lý Mạnh Tiến

sanh ngày 19 tháng 5 năm 1890
sanh quán : Xã kim liên, huyện Nam đàn, tỉnh Nghệ an
Trú quán : Vô gia cư, vô gia đình, vô Tổ quốc
Tôn giáo : Vô thần
Nghề nghiệp : Bồi bếp

2. Đối tượng bị khiếu nại : Nông Đức Mạnh Tù trưởng bộ lạc cộng sản Việt nam

3. Nội dung khiếu nại : mất đất ,mất lãnh hải, mất đất ở đảo Hoàng sa và Trường sa
của cha ông để lại

Tóm tắt vụ việc khiếu nại : Kính thưa các đồng chí,


Tôi là Thượng úy quân báo nhân viên Cục 12 ( nay là Tổng cục 2 ) Trưởng toán đặc nhiệm,
Đại đội trưởng chuyên gia xây dựng chính quyền Campuchia, Đơn vị cuối cùng cố vấn quân sự bộ đội K thuộc huyện đội huyện Bavan,tỉnh Battambang, qua quá trình phục vụ trong quân đội trên 6 năm tại chiến trường Tây nam CPC tôi được 2 huân chương 1 huân chương chiến công hạng 3 và 1 huy chương hữu nghị CPC-VN do đ/c Heng Som Rinh trực tiếp trao tặng .

Tôi bị tuyên án tử hình tại tòa án quân sự MT 479 vào tháng 8/1984 với cáo buộc tiết lộ bí
mật quân sự quốc phòng vào đầu mùa chiến dịch C84 ( Chiến dịch tổng truy quét tàn quân Pôn pốt khu vực Chủmum Thmay, Nong chan, Nong samit và Don rek để xóa sổ trại ti nạn Site II và Don rek và ám sát vài nhân vật trong chính quyền bạn trong năm 1983 ( vụ sáu sứ Xiemreap ).
Thưa các Đ/c ! Tôi đéo phải súc vật nên tôi không chấp hành theo lệnh của cấp trên giao cho tôi.
Và sau đó tôi và 2 đồng chí trong toán tìm đường bỏ trốn để vượt biên sang Thái lan. Trung úy Hạnh bị vệ binh sư đoàn 5 bắn chết tại Sisophon và Trung úy Tâm bị bắn chết tại Nimich do biên bộ đội biên phòng E8 F5 cuối năm 1984 .
Thưa các Đ/c ! nhiều năm qua tôi vô cùng phẩn nộ khi nghe tin đảng CSVN dâng ải Nam quan và hơn 11 nghìn KM vuông lảnh hải cho Trung cộng, hôm nay tôi biết được tin đảng CS đã dâng tổ quốc VN cho Trung Quốc từ năm 1990 và còn 10 năm nữa là đất nước VN hoàn toàn lệ thuộc vào bàn tay của bá quyền TQ.
Tôi vô cùng đau đớn cho chính tôi và cho tất cả những người lính của QDNDVN đang xả thân để bảo vệ cho các đ/c ăn trên ngồi trước và buôn dân bán nước. Hôm nay tôi mới hiểu được chúng tôi những người đang xả thân để bảo vệ đất nước chỉ là những tên nô lệ đã và đang tiếp tay tay cho quân bán nước đang ngồi trong bộ chính trị.

Thưa các đ/c ! Tôi muốn nói với các đ/c rằng khi tôi vất bỏ bộ quân phục trên người tôi thì tôi là 1 con người Việt nam thuần túy và ngày hôm nay tôi mới hiểu rằng tại sao dân tộc tôi phải gục đầu làm nô lệ cho đảng CS quốc tế và lệ thuộc cho ngoại bang dưới sự lảnh đạo của thằng Môi mán Nông Đức Mạnh. Người VN mang giòng máu bất khuất không đầu hàng hay lệ thuộc ngoại bang mà nay phải để 1 thằng mán mọi ngồi trên đầu 1 dân tộc có truyền thống ngàn năm bất khuất với ngoại bang.

Thưa các đ/c ! bao cảnh nồi da xáo thịt, bao nổi kinh hoàng đến với người dân, bao nhiêu triệu con dân VN phải chết tức tưởi cho cái họa CS này gây ra trên đất nước VN rồi ? không biết các đ/c có đi đến trường tiểu học để biết làm bài toán cộng xương máu này chưa ?

Thưa các Đ/c ! Những vùng lảnh hải mất đi, từng tấc đất dâng cho ngoại bang trong đó chia đều ra cho con dân VN ai cũng có 1 phần trong đó ngay cả Hồ Chí Minh. Không ai có quyền tước đoạt nó để bán để dâng để mưu cầu cảnh vinh thân phì da béo mật như các đ/c đã làm và tiếp tục làm .
 
Quy luật tự nhiên của con người khi bị lạc đường lạc lối thì con đường tốt nhất để tồn tại là tìm con đường về nhà của mình trước nhất rồi hạ hồi phân giải  Các đ/c chí có ngồi trong phòng lạnh mà suy nghĩ rằng chúng tôi tất cả quay trở về với dân tộc VN khi tất cả chúng tôi đang lạc đường mất lối như hiện tại không ?

Tổ quốc biểu tượng qua lá quốc kỳ, khi mất tổ quốc thì lá quốc kỳ ấy cũng mất đi, lá cờ vàng 3 sọc là lá cờ của Tổ quốc VN được chính thức xử dụng trên đất nước VN từ năm 1890, và chính Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng trước năm 1945 đi học vẫn nghiêm chỉnh mà chào lá quốc kỳ màu vàng 3 sọc đỏ
đấy !

Thưa các Đ/c ! các đ/c có nghĩa rằng khi chúng tôi trở về với dân tộc VN cùng ngày cùnggiờ với lá cờ vàng trên tay để chứng minh cho mọi người biết " Tôi là người VN " và tất cả các tôn giáo và toàn dân mổi người đều cầm 1 lá cờ vàng trên tay thì các đ/c có dám treo lá cờ đỏ ngoại lai trên cột cờ nữa hay là không ? và quân đội nào, công an nào dám cầm vủ khí trên tay nếu không nói rằng mủi súng đó sẽ bắn thẳng vào những tên không phải là người VN và không cầm tổ quốc trên tay ?

Tôi đề nghị các đ/c thả hết những tù nhân chính trị mà các đ/c trù dập đàn áp ra khỏi tù để họ đoàn tụ với gia đình và lo cho đồng bào trong nước được cuộc sống cải thiện hơn.
Kính thưa các Đồng chí ! mong các Đ/c trã lại tôi những gì tôi đã cống hiến cho các đ/c và đảng CSVN xưa đến nay,và xóa cái án tử hình cho tôi ngay lập tức, tôi không muốn hiến dâng cuộc đời trong cuộc đấu tranh này và trở về với dân tộc VN với 1 bản án tử hình còn treo ở đó .

4. Quá trình khiếu nại và việc giải quyết khiếu nại
 
5. Những yêu cầu của người khiếu nại : yêu cầu phổ biến cho toàn quân toàn dân biết lá đơn
6. Cam kết của người khiếu nại : sẳn sàng hi sinh bất cứ lúc nào cho 2 chử Việt nam

7. Tài liệu gửi theo đơn: bị án tử hình đang trong tòa án quân sự MT 479

Đính kèm :

1................. 1 lá thư gửi cho toàn quân đội NDVN
2..................1 lá thư gửi cho 90 triệu dân VN
3................90 triệu lá cờ vàng 3 sọc đỏ...

Người khiếu nại,
Lý Mạnh Tiến
(Ký và ghi rõ họ tên)

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"