Thứ Năm, 13 tháng 11, 2008

Tu sĩ Làng Mai bị trục xuất khỏi VN

Thỉnh thoảng tôi thấy trường đại học nơi tôi ở có tổ chức những buổi tu tập do Thầy Nhất Hạnh tổ chức, tôi cũng muốn đi nghe xem ông là người như thế nào mà thiên hạ ca tụng cũng như chống đối, nhưng mà những buổi tu tập đó quá đắt, trên 300 đến 500 đô thì ngoài tầm tay muốn tu mà không tiền như tôi. Do đó lâu lâu tôi chỉ đọc sách hay vào mấy website để đọc. Nhưng hôm nay đọc cái tin Điều đó không thể xảy ra trên báo, nên vào tìm hiểu sự việc gì đã xẩy ra khiến cho tu sĩ Làng Mai bị trục xuất khỏi VN sau ba lần họ được tiếp đón trọng thể ở VN qua tường thuật của báo chí trong nước lúc ấy. Nhưng mà càng đọc càng không hiểu. "Hình như" ở VN đang có vấn đề "khủng hoảng" về (các) tôn giáo thì phải.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"