Thứ Ba, 4 tháng 11, 2008

Lo lắng

Chỉ không đầy 24 tiếng nữa, nước Mỹ (hay có khi cả thế giới) sẽ một phen mất ngủ để ngày mai nôn nao ai sẽ là vị tổng thống lãnh đạo hơn 300 triệu dân trong vòng 4 năm tới. Tôi hết sốt ruột rồi, ai thắng thì cũng phải đương đầu cho những khủng hoảng hiện nay, ai thắng thì cũng làm lịch sử, hoặc da mầu hay phái "yếu". Tôi không xem TV, nhưng mà hộp thư tôi sáng nay vẫn tràn đầy những tin tức cần đọc để biết như Góc nhìn của người làm tình báo của Hoàng Long Hải và vài bài nữa nhưng tôi không thể link vào đây được, mà tôi thì làm biếng post tràng giang đại hải những lá thư mà mọi người đã đọc, trừ khi các bạn ở VN muốn đọc thì thư cho admin, sẽ gửi cho đọc, thí dụ như "Hồi Âm" ông Lê Xuân Khoa của Bằng Phong Đặng văn Âu, hay Sự khác biệt của ông Obama và ông McCain, mà tôi kiếm ở Google thì họ chỉ đăng sự khác biệt của bà Obama và bà McCain chứ không thèm đếm xỉa gì tới hai ông.

Cho nên ai tò mò xôn xao thì cứ, tôi còn thủng thình đọc nốt ký sự tuỳ bút Tự thuật văn học của ông Thế Uyên nói về dòng họ Ngoại Nguyễn Tường của ông, lo làm gì chuyện bầu bì nhỡ đứt mạch máu thì mất đi lá phiếu của bốn năm tới phải không? Ai bầu thì họ đã bầu, đã "make up their mind". Đôi khi những người hay la to, phê phán đủ thứ lại là những người chả bao giờ chịu bước sang đường bên kia để hành xử quyền công dân, thế mới hay chứ.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"