Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

TS Lê Văn Bảo... là ai?

Hôm nọ đọc bài báo Phòng, chống "tự diễn biến" từ bên trong và bên trên của ông TS Lê Văn Bảo, nói là đọc thì cũng không đúng, tôi cũng làm biếng như nhiều người hay đọc net là chỉ đọc lướt qua thôi, và đọc lướt thấy ông đang cảnh báo chuyện "tự diễn biến" tôi không thấy ông nghiêm túc tí nào như nhiều người lên tiếng phản biện sau đó.  Có lẽ tại tôi dốt quá không thể nhìn thấy sự nghiêm trọng của vấn đề chính trị, tôi lại tính để dành đọc lại xem đúng là sự thực hay không? Vì đọc lướt tôi cứ nghĩ ông đang "Nói dzậy mà không phải dzậy", đến khi đọc lướt bài của nhà báo Phạm Viết Đào cho là ông TS Bảo Về phát súng chỉ thiên cảnh báo của báo Quân Đội trước thềm đại hội XI? thì tôi hoảng hồn, hoá ra mình đọc lơ mơ quá, dốt quá,  cứ tưởng là chuyện người ta nói đùa về một chế độ, đâu có nghiêm trọng tới nỗi có người còn đề nghị phải truy tố ông TS Lê văn Bảo.  Tự nhiên tôi thấy ông TS "tội nghiệp" quá.  Không khéo ông lại bị ghép vào tội "làm lộ bí mật an ninh quốc gia í quên của đảng" thì mệt.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"