Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2009

Rời xa quê hương

Lâu nay không coi TV, rồi mấy tuần nay sách thì chồng chất không đọc, chỉ cuối tuần rồi nghe bản tin từ Đài Á Châu Tự Do phỏng vấn vị linh mục sang Kampuchia, cha kể lại có rất nhiều trẻ em bị bán sang đó cho dịch vụ tình dục, cha nói điều đau đớn là ngày xưa các em bị bán sang cho các động của người bản xứ, nhưng bây giờ các động này lại do chính người VN làm chủ, và tệ hại hơn có những cha mẹ mang chính con mình sang bên đó để bán cho các nhà chứa. Còn gì đau đớn hơn cho dân tộc VN, đọc thêm bài báo Niềm mơ ước... Việt Nam của nhà báo Huy Phương, còn thấy buồn hơn nữa.
Chính quyền VN rất tài ba trong việc bắt giữ các nhà tranh đấu cho nhân quyền, dân chủ, họ luôn có thừa người để canh giữ một người nào đó 24/7, có thể phái công an sang tận Kampuchia để bắt người làm cách mạng, nhưng không hiểu tại sao không thể ngăn chận được làn sóng đưa trẻ con ra nước người làm nô lệ tình dục.
Hỏi thì hỏi vậy thôi, cũng như hỏi đầu gối mình, biết ngu vẫn hỏi, chứ nhà nước còn bao nhiêu chuyện "nhớn" phải lo, lo làm gì cuộc đời những đưá bé, cứ để cho chúng nó tự lo không bị bán đi, thì tự mơ ước tự ...bán khi lớn lên, cách nào thì cũng rời xa đất nước VN. Cũng là 12 bến nước!!!

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"