Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Thế mới là Cộng Sản?

Blog Việt và cả báo Việt Nam thật là vớ vẩn, chắc họ quên thế nào là cộng sản, nhân viên làng xã áp dụng đúng những gì họ được huấn luyện một cách đơn giản là tài sản là của cải của nhân dân trong chế độ cộng sản, có gì thì chia đều hết.  Dậy người ta làm thế, thực thi như vậy bao nhiêu năm nay, mấy chú bé thời định hướng XHCN lại chả hiểu gì, tự nhiên khi không đặt vấn đề "thu tiền lại của dân ngay trước mắt đòan cứu trợ" làm chi để cho lãnh đạo ngạc nhiên. 
Mà đọc báo Việt cũng ngạc nhiên, mấy người dân sao bao lâu nay chả lên tiếng, trở thành một thói quen, một hủ tục làng xóm? Hay là người VN hiền lành, cam phận quá lâu, lá lành đùm lá bèo, lá bèo đùm lá rách hơn, rồi có thua thiệt thì cho là số phận mình như thế, cả đời cứ bị một thiểu số tước đoạt đi những gì đáng lẽ họ được hưởng? Mong là những nhà báo trẻ sẽ "ngạc nhiên" lên tiếng nhiều hơn cho dân nhờ !
Bao người đưa ý kiến là "không thể chấp nhận được", hi hi, tôi mà là lãnh đạo thì tôi cười thầm cho "không chấp nhận được thì làm gì nhau nào".
Cứ thế là hết chuyện, năm nào lũ nào rồi cũng thế thôi???

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"