Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Tượng Hồ Chí Minh Tại Sài-Gòn Bị Đốt

Chả biết tin khẩn hay tin vịt, nhưng người ta đưa tin thì post lại cho bà con kiểm chứng, chứ chủ blog chẳng biết đâu mà mò cả. :-)

Tin Khẩn: Tượng Hồ Chí Minh Tại Sài-Gòn Bị Đốt



Chúng tôi ghi nhận vào lúc 4 giờ sáng ngày 28 tháng 3 năm 2011, tượng Hồ Chí Minh trước Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Sài Gòn, nằm ngay tại bùng binh, khu vực trung tâm Sài Gòn đã bị kẻ lạ mặt ném chai bom xăng, nhằm đốt cháy biểu tượng Hồ Chí Minh.
Dư luận hiện nay vẫn chưa biết nguyên do từ đâu? động cơ nào. Có tin đồn rằng vì tranh dành quyền lực giữa hai nhóm trong Đảng, cánh thân Trung Quốc trả thù nhóm thân Mỹ đã cho CIA vào Việt Nam, nên đã có hành động cảnh cáo. Tin khác chúng tôi cũng ghi nhận, có thể đây là phản ứng từ các bậc tiền bối CSVN, nhất là tứ phiá cựu tướng lãnh quân đội CSVN khi thấy đám lãnh đạo đảng CSVN hiện nay đã bắt và chuẩn bị xử tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, con của công thần chế độ, thi sĩ Cù Huy Cận. Tin khác cho là có thể làn gió Cách Mạng Trung Đông và Bắc Phi đã làm bừng tỉnh ý chí chiến đấu của Tuổi trẻ Việt Nam, đốt hình tượng ông Hồ là một biểu tượng của việc đoạn tuyệt với quá khứ khiếp sợ, yếu hèn, chuẩn bị cho giai đoạn nhập cuộc, dấn thân. Giai đoạn của Tuổi trẻ Việt Nam quyết tử, hy sinh cho Cách Mạng Việt Nam.

Một chế độ độc tài toàn trị, tự bản chất đã là chế độ mất ổn định chính trị. Một chế độ đi ngược lại lòng dân, chế độ đó không có cơ sở để tồn tại. Cách Mạng "Hoa Lài - Hoa Huệ - Hoa Lan - Hoa Sen - Hoa Mai" hay bất cứ "Hoa" gì thì cũng phải được tưới bằng quyết tâm đấu tranh và lòng dũng cảm hy sinh. Cách Mạng Việt Nam sẽ là một cuộc Cách Mạng Ôn Hoà, nhưng nếu phải đổ máu để tưới cho Cách Mạng Nở Hoa thì Tuổi Trẻ Việt Nam phải đi tiên phong, không thể tiếp tục như "con giun, cái kiến", tiếp tục sống vô cảm và khiếp nhược làm "cụ rùa rụt đầu". 
Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin. Dù thế nào thì sự kiện tượng Hồ Chí Minh tại Thành phố Sài-Gòn, biểu tượng của chế độ độc tài, toàn trị, được an ninh CSVN canh gát ngày đêm đã bị ném bom xăng. Đây có thể coi như là một hành động cảnh cáo vào đám tay sai công an và tập đoàn lãnh đạo độc tài, đảng tri, tham nhũng và bán nước. Đối với nhân dân Việt Nam hiện nay, những ông "Vua Tập Thể" trong Đảng CSVN chỉ là những kẻ quan lại tham ô, giỏi hà hiếp dân lành, nhưng lại khiếp nhược và thần phục trước ngoại bang, nước lạ.

Người Đưa Tin



Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"