Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009

Nhà báo nói láo ăn tiền

Người dốt như tôi phải nhờ nhà báo ở nhà nước ta làm mấy chuyện này thì tôi mới học hỏi thêm mánh lới làm sao xem tấm hình nào giả hay thật.

Tin ở báo Dân Trí thì nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ đánh người ta vỡ đầu, hình trên ghi rõ đầu ông Nguyễn văn Điệp bị vỡ. Tin ở net thì bà bị đánh vỡ đầu, công an bắt cả hai vợ chồng bà đi đâu không ai biết. Nhờ người ta chỉ tôi làm theo thì mới biết ông NVD bị vỡ đầu đâu ở năm 2005 í, nhưng mãi đến ngày 9-10-09 báo mới loan tin và cho là bà Thủy đánh. Cứ xem phần properties của tấm hình ở bên cạnh thì rõ, cứ vào download bức hình ở Dân Trí rồi mờ bằng bất cứ program nào xem phần properties thì sẽ thấy tấm hình là giả mạo.

Eo ơi, kiểu này mà đi du lịch VN, có làm sao mà họ lại đăng hình thiên hạ rồi vu tội cho mình thì ... dốt cỡ tôi là hết thuốc chữa, cứ mà vào tù vì chứng cứ nhà báo đưa tin thế kia. Có tin được báo VN?

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"