Thứ Tư, 24 tháng 9, 2008

Tự hào dân tộc ở đâu?

Nếu ai có lên án lời Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt
Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên” và câu sau đó “Người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm, và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng
là không phản ảnh tinh thần của người Việt Nam bình thường, thì hãy đọc lời ông Nguyễn Dư xem ông ta có phản ảnh khác gì lời vị chủ chăn công giáo chăng? Hay đó cũng là trăn trở suy nghĩ của bao nhiêu người VN trong và ngoài nước hiện nay.

Báo chí VN hiện nay, họ có biết phân tích nhận định không nhỉ ? Chán quá. Mấy mươi năm "não trạng" vẫn chưa có gì thay đổi?
Ngày mai có ai hỏi tôi là người gì? Tôi cũng không biết tôi là người gì nữa, nhưng nhất định không muốn là "đồng hương, đồng bào, khúc ruột (thưà) ngàn dặm" của những người làm báo ở VN. Chấm hết.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"