Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

Đọc báo nước ngoài

Chuyện ở VN thế nào, người dân thấp cổ bé miệng không biết (?) nhưng người ngoài đều biết, mà quan trọng là người "lạ". Khổ, bây giờ người dân được "ăn no, mặc đẹp", suốt ngày lo cá độ, nhậu nhẹt, có tung cờ quạt biểu diễn đua xe thì không ai cấm, chứ lạng quạng nói tới chuyện sắp ... mất nước thì cứ xem gương. Những ngày cuối tháng rồi chứng minh VN là một nước chỉ có chung...một tiếng nói, đó là tiếng nói của đảng CS, nhà nước VN. Buồn chưa!!!. Cho nên bạn tôi cứ rủ tôi về, tôi chẳng biết về để làm gì? Đi chơi, đi ăn nhậu, thì tôi không biết, làm thiện nguyện thì ở đây cũng làm được, tiền mua vé về để gửi cho nhà thờ nhà dòng, nhà chùa còn hơn phải không? Về để góp ý thì lại càng dốt không biết gì, người trí thức kia họ còn chẳng được góp ý, thì thử hỏi dân đen như mình nói ai nghe cơ chứ. Chuyện VN chẳng nên băn khoăn làm chi cho già cả người!!!

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"