Thứ Tư, 4 tháng 2, 2009

Thực Hư

Không hiểu những người bắt đầu cái email kiểu như thế này, họ có hảo ý hay dụng tâm gì không? Làm cho người nhận thêm lo sợ hay mong ước một điều tốt lành? Hay là một hình thức để họ thâu tóm địa chỉ điện thư của người khác rồi mang bán cho những spammers. Lâu lâu tôi cũng nhận những email kiểu như thế này "đe dọa" là nếu tôi không gửi cho người khác ngay lập tức thì tôi sẽ gặp nguy hiểm . Điều trước tiên tôi làm chả thà tôi cứ "bị" còn hơn là làm cho thiên hạ sợ.
Cho nên tôi cứ bấm delete và sau đó tôi vẫn ngồi gõ blog ngày này qua tháng khác chả thấy cái gì cả.
Nhưng, (chữ nhưng quái ác) sau cái blog này mà bạn đọc không thấy tôi gõ nữa thì chắc là đúng, lúc ấy bạn đọc hãy nên gửi blog này đến cho người khác để khỏi gặp điều không may như...tôi nhé :-)

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"