Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Đôi dòng gởi đến người tù không tội Nguyễn Ngọc Già

Nguyên Thạch (Danlambao) - Nơi trại tù, tôi tin chắc anh sẽ cảm nhận được rằng chúng tôi vẫn luôn ở bên anh. Một người ngã xuống, ngàn người sẽ đứng lên, chúng tôi sẽ nối bước các anh những thanh niên hào hùng vì dân tộc, sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến ngày không còn bóng dáng cộng sản trên quê hương chúng ta. Chúc anh Nguyễn Ngọc Già giữ gìn sức khỏe và vững tâm vì ngày tàn của những tên bạo chúa sẽ không xa.

*

Hơn năm trước khi nghe tin anh bị bắt, tôi luôn miên man trong cảm giác buồn buồn, thôn nhà Danlambao tuy đông đảo nhưng với tôi thì có vẻ thiếu vắng một thứ gì mà tôi trân quí. Phần anh thì chắc chắn là sẽ chẳng khá gì hơn vì mỗi chiều nơi góc tù nào đó nhớ về thôn xa, anh muốn viết đôi lời cho đất nước, cho quê hương, cho các chiến hữu vẫn còn đang miệt mài tranh đấu nhưng bọn hung tàn đã bắt anh phải bẻ bút ít ra là trong suốt thời giam giam hãm và giờ đây chúng tôi biết được tin đau lòng là chúng tôi sẽ vắng bóng anh trong 4 năm tù và 3 năm kềm kẹp theo như phiên xử lén lút chóng vánh của bọn tà quyền ngày 30 tháng 03 năm 2016.

Mùa Xuân của đất nước vẫn còn xa vắng vì đàn én vẫn còn mãi phương nao chưa tụ họp để đủ sức tạo sắc cho chuỗi dài tháng năm hạnh phúc cho đời. Những cánh én lẻ loi vốn dĩ cô đơn lại càng lẻ loi hơn khi bọn thợ săn hung hãn bắn hạ từng con một để dâng lên bàn tiệc của quan thầy. Chúng hả hê uống máu đỏ thịt tươi của những tấm thân hao gầy mòn mỏi cho một quê hương Việt Nam Độc lập, Tự do, Dân chủ và hưng thịnh.

Chúng là những đoàn quân hèn hạ sẵn sàng cúi đầu vâng lời tên chủ tham tàn hiểm độc mà chúng nguyện sẽ là những tên tôi tớ trung thành, sẵn lòng "Hèn với giặc - Ác với dân". Lịch sử hơn 4.000 năm, không thời nào xuất hiện một tập thể HÈN như ĐẢNG CSVN mà tên dẫn đầu là Hồ Chí Minh cùng những đồ đệ một giuộc Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, ĐM, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Văn Linh, Nông Đức Mạnh... và hôm nay là tên cực kỳ lú lẩn nhưng vô cùng hiểm độc Nguyễn Phú Trọng.

Nhìn anh, nghĩ đến mình, chúng ta sẽ lần lượt chuyển trại từ nhà tù lớn đến những nhà tù nhỏ cay nghiệt hơn, hiểm độc hơn để chúng triệt tiêu những tiếng nói nhằm gióng lên những âm thanh thét gào cảnh tỉnh đến toàn dân về chuỗi hành động phản bội dân tộc và BÁN NƯỚC của đảng CSVN một bè lũ PHẢN QUỐC. Đảng CSVN muốn là một chuyện nhưng đảng có giam hãm được 90 triệu con tim Việt Nam hay không, đó là một chuyện khác. 

Nơi trại tù, tôi tin chắc anh sẽ cảm nhận được rằng chúng tôi vẫn luôn ở bên anh. Một người ngã xuống, ngàn người sẽ đứng lên, chúng tôi sẽ nối bước các anh những thanh niên hào hùng vì dân tộc, sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến ngày không còn bóng dáng cộng sản trên quê hương chúng ta. Chúc anh Nguyễn Ngọc Già giữ gìn sức khỏe và vững tâm vì ngày tàn của những tên bạo chúa sẽ không xa.

31.03.2016

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"