Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Tin buồn: Con trai blogger Nguyễn Ngọc Già vừa qua đời ở Sài Gòn ở tuổi 19

12Bến Nước blog: Xin chia buồn cùng gia đình blogger Nguyễn Ngoc Già và cầu mong ông sẽ được bình an trở về với gia đình sớm.  

 
Ban Biên Tập Dân Luận
Theo tin Dân Luận vừa nhận được, con trai ông Nguyễn Đình Ngọc, được biết tới dưới bút danh Nguyễn Ngọc Già, cộng tác viên của Dân Luận và sau này là Dân Làm Báo, anh Nguyễn Đình Vĩnh Khang vừa bị tai nạn giao thông mất ở Sài Gòn. Anh sinh ngày 19/1/1996. Hiện gia đình đang làm tang lễ ở chùa Vĩnh Nghiêm, Sài Gòn...
Được biết gia đình và luật sư không được tiếp xúc với ông Nguyễn Đình Ngọc kể từ khi ông bị bắt giữ khẩn cấp vào tháng 12 năm 2014. Và cho đến nay vẫn chưa biết chính quyền định truy tố ông theo tội danh nào.
Ban Biên Tập Dân Luận xin được gửi lời chia buồn tới gia đình và mong dư luận quan tâm đến trường hợp của blogger Nguyễn Đình Ngọc. Chúng tôi yêu cầu cơ quan công an để ông Nguyễn Đình Ngọc được tại ngoại trong quá trình điều tra, nhất là trong thời điểm đầy đau thương này!

Nguyễn Công Huân: Blogger Nguyễn Ngọc Già không có tội gì ngoài việc bày tỏ quan điểm ôn hòa của mình. Ông đáng lẽ có thể im lặng trước các vấn đề chính trị và sống một cuộc sống sung sướng và hưởng thụ cùng vợ và các con, nhưng ông đã chọn con đường nói đúng lương tâm của mình.
Vì thế mà ông đã bị bắt giữ. Vì thế mà gia đình ông phải chịu cảnh li tán, trầm uất. Rất có thể vì thế mà con ông đã bị tai nạn.
Gia đình đã chọn cách im lặng với hy vọng mong manh rằng bằng cách không phản kháng, ông sẽ được chính quyền này trả tự do sớm.
Cho đến thời điểm này thì chúng ta có thể thấy họ đã nhầm. Công luận chính là sức mạnh duy nhất có thể đem lại tự do cho ông Nguyễn Đình Ngọc.
Xin chia buồn cùng gia quyến, và mong cho công luận chú ý tới trường hợp của blogger Nguyễn Ngọc Già để cùng nhau đòi tự do cho ông. Tự do cho chính chúng ta!
- See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20150830/tin-buon-con-trai-blogger-nguyen-ngoc-gia-vua-qua-doi-o-sai-gon#sthash.fWkcaI9k.dpuf

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"