Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

MP3.Zing âm mưu xóa tên Trường Sa, Hoàng Sa từ lúc nào?


MP3.Zing âm mưu xóa tên Trường Sa, Hoàng Sa từ lúc nào?

Blog diendandoanhnhan

Có lẽ hàng chục triệu người dân Việt Nam, cơ quan báo chí lẫn Ban tư tưởng văn hóa các cấp đều không biết rằng VinaGame đã âm thầm xóa sổ Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam ít nhất từ tháng 1/2012. Mãi đến tận giờ (hơn 7 tháng) vẫn chưa bị Ban Tư tưởng Thành ủy TPHCM, Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương phát hiện. Liệu âm mưu này sẽ còn diễn biến ra sao và nó còn biến tướng sang những hình thức khác thế nào?

Các bạn có thể xem lại tấm ảnh này, chụp rất rõ thời gian bình luận và MP3.ZING.VN xóa tên (có thể gọi là mã hóa) Trường Sa, Hoàng Sa bằng các dấu *** (bạn view ảnh lớn để xem rõ):



Một việc làm có mục đích ngay từ rất lâu (có thể từ năm 2011), thế nhưng cả nước Việt Nam có mấy người biết? Chẳng mấy ai biết cả, và tất nhiên nội bộ Lãnh đạo VinaGame biết rõ điều này.

Đây là một thủ đoạn rất thâm độc của Trung Quốc, là bài chính trị nhằm đánh vào mặt tư tưởng đối với nhân dân Việt Nam và nó đã được chính những con người Việt Nam tiếp ứng cho vụ việc này, đó chính là những lãnh đạo của MP3.ZING.VN hay nói đúng hơn là lãnh đạo VinaGame.

Bởi một việc tày đình như vậy chẳng ai dám làm trừ khi có lệnh từ Ban điều hành xuống. Tất nhiên, theo suy luận logic thì việc này khó có thể công khai mà chỉ một bộ phận nào đó bí mật thực hiện nhiệm vụ này.

Câu hỏi đặt ra là Lãnh đạo VinaGame là ai? Ai đã ra lệnh cài phần mềm tự động xóa tên Trường Sa, Hoàng Sa khỏi MP3.ZING.VN?

Một người Việt Nam sẽ không làm như vậy! Bởi họ biết yêu quý tổ quốc họ, họ biết trân trọng máu xương cha ông họ. Và hơn ai hết, họ biết chính họ đang hướng về biển đảo, thương biết bao những anh lính đang ngày đêm gìn giữ từng tấc đất, hòn đá nơi đầu sóng ngọn gió.

Vậy thì Ai đã cho phép MP3.ZING.VN làm điều đó (xóa tên Trường Sa, Hoàng Sa nếu chúng xuất hiện trên website này)?

Đó chính là kẻ phản quốc, kẻ đang làm tay sai cho bọn có mưu đồ cướp đất, cướp biển của dân tộc.

Tôi cũng là một Doanh nhân, một người cầm bút, nhưng thấy hành động của VinaGame có chủ ý như vậy thì tôi không thể không viết, không nói, nhất là khi ai ai cũng đang dõi theo Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu của Việt Nam.

Sau bài viết đầu tiên
VinaGame xóa tên Hoàng Sa, Trường Sa là phản quốc!, rất nhiều người đã vào xem và gửi bình luận thì cũng tiếp tục bị xóa tự động, các bạn có thể xem ở hình chụp sau:
Nhiều năm gắn bó với nghề báo, tôi viết bài này chỉ mong Ban tư tưởng xem xét lại những kênh truyền thông có vấn đề, đặc biệt là Zing, khi mà mọi hoạt động của nó đều có chủ đích và vượt quá tầm kiểm soát (một âm mưu lớn như vậy, xảy ra hơn 7 tháng hoặc lâu hơn thế mà đến giờ vẫn không ai biết).

Đó chính là mối nguy hại rất lớn cho quốc gia, cho dân tộc Việt Nam!

Và trong Blog này, tôi cũng mong là bạn bè, đồng nghiệp trong giới kinh doanh hãy làm ăn chân chính, đừng vì những lợi ích trước mắt mà bán đứng quốc gia, bán đứng dân tộc, tổ tiên mình!
TRÚC GIANG


VinaGame xóa tên Hoàng Sa, Trường Sa là phản quốc!

Trong khi Chính Phủ và tất cả những người dân đang nỗ lực đấu tranh vì Trường Sa, Hoàng Sa thì ngay chính trên đất nước mình, mặt trận tư tưởng đã bị xuyên thủng. Đó chính là MP3 Zing của VinaGame, một công ty đang hoạt động tại Việt Nam và do người Việt Nam điều hành.

Giới doanh nhân chúng tôi rất bất bình khi thấy MP3 Zing bôi nhọ tổ quốc bằng cách "mã hóa" đi những từ Trường Sa, Hoàng Sa trong bài viết bình luận trên kênh giải trí này.

Chỉ cần vào mp3.zing.vn gõ từ khóa "gần lắm trường sa" là tên bài hát do ca sĩ Thanh Thúy trình bày, chúng ta sẽ thấy những phần bình luận có liên quan đến Trường Sa, Hoàng Sa bị xóa sạch như hình dưới đây:


Chúng tôi không khỏi băn khoăn rằng tại sao làm ăn trên đất nước Việt Nam mà VinaGame lại có thể "bán đứng" tổ quốc mình. Trường Sa, Hoàng Sa là máu thịt của người dân Việt Nam, chúng ta kinh doanh cũng để làm giàu cho đất nước, cho bản thân mình. Vậy hà cớ gì VinaGame lại tiếp tay cho Trung Quốc dám xóa sổ Trường Sa, Hoàng Sa trên kênh truyền thông có hàng triệu triệu người truy cập mỗi ngày.

Được biết, VinaGame có cổ đông là một tập đoàn ở Trung Quốc đầu tư, nhưng không vì thế mà Hội đồng quản trị, Ban điều hành VinaGame lại tiếp tay cho giặc.

Cũng trong ngày này (31/7/2012), VinaGame đã đăng Thông cáo báo chí hùng hồn trên website của công ty về việc nói lại rằng VinaGame là công ty của Việt Nam, do người Việt Nam quản lý.

Hai điều này thật trái ngược. Nếu theo Thông cáo này thì có thể buộc tội Lê Hồng Minh có ý đồ phản quốc khi dám xóa đi những gì thuộc về chủ quyền của Tổ quốc, đó là Trường Sa, Hoàng Sa. Bởi là Công ty của Việt Nam sao dám xóa tên địa danh của Việt Nam (trường hợp in nhầm, viết nhầm đã là vi phạm pháp luật, huống hồ ở đây là cố tình xóa thông tin một cách trắng trợn).

Là người con của tổ quốc, chúng tôi kêu gọi Ban tư tưởng văn hóa Trung ương hãy có những biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng này, quyết không để con cháu chúng ta thấy vậy đâm ra sợ Trung Quốc.

Một kênh truyền thông hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam mà Trung Quốc còn dám nhúng tay làm vậy mà không ai dám nói, dám lên tiếng thì sao con cháu chúng ta đủ nghị lực mà đấu tranh cho cái gọi là chủ quyền của tổ quốc?

Doanh nhân, Nhà báo TRÚC GIANG












Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"