Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Đơn xin... ly dị.

Hôm qua thì đọc tin ông Vi Đức Hồi bị thẩm vấn và khám nhà, tôi chả biết ông là ai, lâu lâu đọc báo thấy ông đăng vài bài .. vui vui. Hôm nay lại thấy ông họ Vi khác viết cái đơn gửi Quốc Hội cũng rất.. dí dỏm.  Hoá ra đất nước VN ngày nay có nhiều người có máu... tếu, có khi nhờ Luật sư Cù Huy Hà Vũ, người thường hay viết kiến nghị, khởi kiện thủ tướng, như mới đây ông lại viết tờ đơn "Không trương cờ búa liềm và biểu trưng khác của đảng CSVN trong Đại Lễ...và các lễ hội khác của Quốc Gia, Dân tộc." Khởi đầu cho một sự can đảm của người dân

Mong rằng không ông nào bị nhà nước cho là bị "tâm thần" rồi cho đi "nghỉ mát" ở đâu đó.


Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam


Độc lập Tự do Hạnh phúc

THƯ THÔNG BÁO: KHÔNG CHẤP NHẬN LÃNH ĐẠO.

Kính gửi: Ông NGUYỄN PHÚ TRỌNG – Ủy viên Bộ Chính trị – Chủ tịch Quốc Hội - Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Tôi : VI TOÀN NGHĨA.

Công dân nước CHXHCNVN .

Số CMT : 010532152.

Nơi cấp : T P HÀ NỘI .

Ngày cấp : 22- 6 -2006.

Người cấp : Nguyễn đức Nhanh .

Tôi xin thông báo với QUỐC HỘI – Từ giờ phút này :11 h 48 ngày 07 -10 -2010:

ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG -Thủ tướng nước CHXHCNVN .

Sẽ không được chấp nhận là thủ tướng của tôi (riêng tôi ).

Lí do:

- Bản thân tôi không chấp nhận có một thủ tướng :

+ THIẾU ĐẠO ĐỨC.

+ THIẾU TRÍ TUỆ .

+ THAM LAM VÔ ĐỘ.

(Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những lời này ).

Tôi không kêu gọi ai hành động theo tôi .

Tôi không làm trái pháp luật – quyền khước từ lãnh đạo là quyền của tôi .

Tôi không làm hại uy tín của ông Dũng – ÔNG ẤY VẪN CÒN 86 TRIỆU – 1 (là tôi )

CON DÂN - RIÊNG TÔI ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG KHÔNG CÒN LÀ THỦ TƯỚNG NỮA .

Tôi xin gửi tới mọi nguồn thông tin .

Người viết thông báo.

Kĩ sư

Vi Toàn Nghĩa.

0962412242.

Văn bản chính 

Nhà nước cấm không giải quyết đơn chung, chứ không thì có khi có nhiều người ký chung với ông họ Vi này lắm ấy chứ. :-) Và đơn riêng của ông thì thể nào nhà nước cũng giải quyết thôi, chờ nhé!!!
Xứ người, con cái có cha mẹ không tử tế có quyền làm đơn xin từ làm con.  Thì chuyện này là chuyện bình thường thôi ở xứ dân chủ như Việt Nam ta.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"