Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

Ải Nam Quan

Mấy hôm trước nhận cái email trưng bày các hình ảnh của Ải Nam Quan xưa và nay. Nghĩ bụng mất rồi đọc làm gì cho nó mệt cả tâm trí. Tôi để đó tính để về... hưu rồi xem luôn cũng không muộn, vì đôi lúc nhận quá nhiều email mà chẳng biết bài nào nên đọc hay không? Cho nên tôi cứ có cái tật mở ra để cho nó ... lung linh mãi trên PC, chờ khi nào tắt thì save, khi nào có thì giờ thì đọc, dĩ nhiên chả có bao giờ có thì giờ cả. Nhưng hôm nay vì tò mò xem có cần save lại không? Tôi mới thấy cần post lại để người trong kẻ ngoài nước có thể đọc và chọn lựa có nên giao hết VN cho TQ hay cần phân định cái gì thuộc về VN hay không? Đời này không làm được thì đời con cháu phải biết.
Hôm qua tôi cũng chạy đi mua cuốn sách "Tôi là một thằng hèn" của ông cụ Tô Hải, nhưng chậm chân đến muộn nên chưa cầm được cuốn sách về nhà. Có lẽ câu nói tựa của cuốn sách của ông, không chỉ dành cho một mình ông, mà biết bao thế hệ, dưới triều đại CS hiện nay khi không bảo vệ được ngay cả cái Ải.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"