Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

Bình "loạn" báo trong nước

Chiều thứ Sáu sao mà buồn, stock lại tuột phanh, không tiền như tôi cũng cảm thấy buồn thì hỏi những người khác làm chủ vài cái thôi cũng đủ tái tê cả lòng rồi phải không?
Tôi đành đọc những tin tức vịt trời cho vui vậy. Cứ như bà cụ này mà hay, 99 tuổi vẫn còn 'gin', nói một câu rất là yêu đời, "chẳng bao giờ muộn để yêu cả". Nhưng chắc phải sống lâu như cụ mới có can đảm để nói. Chứ còn trẻ thì còn "tơ lơ mơ" lắm. Đã có biết thế nào là yêu đâu.

Còn cái tin Lãng phí hàng tỉ đồng như thế này thì không hiểu những chương trình cứu trợ ở hải ngoại đào giếng cho người nghèo, sau này có bị những kết quả như thế này không? Hay người hải ngoại tự làm thì tốt mà nhà nước làm thì trôi theo dòng nước luôn.

Không hiểu nhà nước làm những công trình Đại kế hoạch thế này để làm gì trong khi công trình to lớn nhất là Trồng Người thì không biết có kề hoạch nào bề thế không? Trường vẫn cũ, vôi có lẽ từ hơn 30 năm trước, trẻ em thì càng ngày càng lang thang, hay là nhà nước đang lo bò trắng răng.

Có chút vui là giới trẻ ngày nay càng ngày càng có nhiều thông tin cho nên họ hiểu thế nào một chính phủ phục vụ cho nhân dân phải như thế nào.

Lưu trữ

Tự điển



Tự điển Việt Nam
đã được bổ sung những ý nghĩa "chính thức"